Tôi làm ngơ chồng cặp bồ... anh ấy vẫn ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Đến lúc tôi phát hiện anh có người thứ 3, anh vẫn là người chồng tận tụy, yêu chiều vợ. Vậy mà, người anh ấy chọn lại là cô ta, chứ không phải tôi.

Tôi đã dành hết tình yêu cho chồng, tin tưởng chồng tuyệt đối. Vì suốt những năm lấy nhau, cho đến tận lúc tôi phát hiện anh có người thứ 3, anh ấy vẫn là người chồng tận tụy, yêu chiều tôi, khiến tôi không gợn mảy may nghi ngờ. Vậy mà, người anh ấy lựa chọn lại là cô ta, chứ không phải tôi. Từ khi ly hôn, tôi chìm đắm trong nỗi buồn. Ban ngày thì còn nguôi ngoai, nhưng khi đêm về, trong tôi luôn xuất hiện ý nghĩ tiêu cực. 
Tôi có cảm giác bị bỏ rơi, không còn tin ai, không biết liệu có còn ai thực lòng nghĩ đến mình, cô đơn cùng cực. Tôi thường xuyên ám ảnh bởi cái chết, nước mắt rơi đẫm gối. Tôi rất muốn thoát ra tình cảnh hiện tại, vì dẫu sao, con gái tôi còn nhỏ, cháu cần tôi làm chỗ dựa. Nhưng tôi thấy mình gần như hết năng lượng sống, không biết bắt đầu từ đâu - Nguyễn Thu Hương (Hải Phòng).
 Ảnh minh họa.
Thu Hương thân, bạn đã dành tình yêu, sự tin tưởng tuyệt đối cho chồng, nên khi bị phản bội sẽ là cảm giác hụt hẫng, chới với, như thể mất tất cả, chẳng còn gì. Trong lúc này, điều cần nhất với bạn là không được để mình chìm vào trạng thái cô đơn. 
Như bạn thấy, ban ngày, được tiếp xúc với mọi người, công việc, bạn thấy nguôi ngoai. Những ý nghĩ tiêu cực chủ yếu xuất hiện khi đêm về, vậy nếu có điều kiện, bạn nên rủ một người thân nào đó về sống cùng trong giai đoạn này. Bạn cũng không được để mình có thời gian trống, dễ nảy sinh nghĩ ngợi. Bạn nên tạo cho mình sự bận rộn, đi thăm thú bạn bè, lúc rảnh thì chơi đùa với con, hoặc đơn giản là đọc một cuốn sách hay... 
Khi bản thân mình không bỏ rơi mình, biết nâng niu, trân trọng cuộc sống, thì mới có hy vọng vào tình cảm ở người khác bạn ạ. Chúc bạn mau vượt qua. 
Tri Giao

Bình luận(0)