Tôi hoang mang với bụng bầu 3 tháng của vợ sắp cưới

Google News

(Kiến Thức) - Có người kể, cô ấy và bồ cũ rất thân mật, thậm chí từ nhà nghỉ bước ra. Điều đó khiến em hoang mang vô cùng với cái thai 3 tháng trong bụng cô ấy.

Trước em, cô ấy yêu sâu đậm một người, vì hoàn cảnh mà phải chia tay. Cách đây 3 tháng, người yêu cũ của cô ấy từ nước ngoài trở về, có người kể với em rằng, họ nhìn thấy cô ấy đi uống nước, trò chuyện với anh ta rất thân mật, thậm chí là từ nhà nghỉ bước ra. Điều đó khiến em hoang mang vô cùng, vì chúng em đang chuẩn bị làm lễ cưới, cái thai trong bụng cô ấy cũng vừa 3 tháng tuổi. 
Nếu mọi chuyện đúng như những gì người ta nói với em, chắc gì cái thai đó đã phải là của em, biết đâu em lại là người "đổ vỏ"? Em suy nghĩ rất nhiều ngày mà không biết có nên hỏi thẳng cô ấy hay không? - Vũ Tuấn Long (Yên Bái).
 Ảnh minh họa.
Chuyên gia tư vấn: Hỏi người yêu mình về "tác giả" của cái thai trong bụng khi hai người đã có quan hệ tình dục và mối quan hệ đang trong tình trạng tốt đẹp chắc chắn sẽ là sự xúc phạm ghê gớm. Bởi điều đó chứng tỏ một điều rằng em đã không hề tin tưởng cô ấy và cho rằng cô ấy là một người "lang chạ". Cho nên, khi quyết định hỏi điều này, em cần cân nhắc giữa cái được và mất.
Có lẽ, em nên khéo léo hỏi cô ấy về mối quan hệ giữa cô ấy và người yêu cũ hiện thời thế nào, kể cả việc người khác nhìn thấy cô ấy và anh ta thân mật... xem thái độ cô ấy ra sao. Nếu cô ấy định giấu thì dù em có hỏi thẳng, em cũng sẽ không biết được sự thật, còn nếu không, cô ấy sẽ chia sẻ với em. Dẫu sao, lời người khác cũng chỉ là sự đồn đoán. Là bạn trai, trước hết, em cần có sự tin tưởng vào người yêu của mình, đừng vì những lo nghĩ không đâu mà làm ảnh hưởng tới những gì các em đang vun đắp. Chúc em hạnh phúc. 
Tri Giao

Bình luận(0)