Chồng nói chỉ yêu vợ cũ

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc hôn nhân này lại đem tới cho em quá nhiều bất hạnh. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh không quên được vợ cũ.

Anh ấy đã từng có một đời vợ. Khi em quyết định lấy anh ấy, cả nhà em ai cũng can ngăn, đặc biệt là mẹ em, bà khóc lóc, buồn phiền đến nỗi phải nhập viện. Vì tình yêu, em đã vượt qua bao khó khăn. Nhưng không ngờ, cuộc hôn nhân này lại đem tới cho em quá nhiều bất hạnh. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh không quên được vợ cũ. Anh đã ly hôn vợ vì lý do chị ngoại tình. 
Giờ chị ấy nhận ra sai lầm, quay về, xin anh tha thứ và họ lén lút liên lạc với nhau. Khi em phát hiện ra, em chỉ mong anh ấy chối, hoặc cầu xin em tha thứ cho phút yếu lòng nhất thời. Nhưng anh ấy lại thừa nhận, rằng người anh ấy yêu chỉ là chị ấy thôi, anh không thể bỏ chị ấy. Giờ em vô cùng bấn loạn. Em không muốn ra đi trong cảnh bại trận thế này, em không còn mặt mũi nào nhìn bố mẹ em. Mà sống trong cảnh chồng chung em như chết từng ngày - Hoàng Hương Lan (Nghệ An).
Ảnh minh họa.
Hương Lan thân, giả sử người đàn bà mà anh ấy đang si mê là một phụ nữ anh ấy mới gặp, sau thời điểm cưới em, thì rất có thể đó chỉ là phút dại dột, thứ tình cảm bùng cháy nhất thời. Em hoàn toàn có cơ hội dùng tình yêu của mình lôi kéo anh ấy trở lại với gia đình. 
Nhưng đằng này, người đàn bà đó lại là vợ cũ anh ấy. Họ chắc chắn đã từng là người rất hiểu nhau, chị ấy phạm sai lầm, anh ấy vẫn tha thứ và giờ nói với em rằng “người anh yêu chỉ là chị ấy thôi“, thì đó là lời khẳng định cho một tình cảm bền chặt, sâu sắc, đã được thử thách qua đổ vỡ.
Cho nên, sẽ thật khó, không muốn nói là không tưởng nếu em có ý định chia rẽ họ. Cảnh chồng chung, như em thấy, đã mang đến quá nhiều đau khổ. Hãy dũng cảm, giải thoát mình để có cơ hội đến một hạnh phúc khác em ạ. Chẳng cha mẹ nào nỡ cười một đứa con thất bại, dù là vì bất cứ lý do nào. Em đừng mặc cảm để rồi tự giam mình trong nỗi đau khổ. 
Tri Giao

Bình luận(0)