Xúc động cha lên mạng nhờ photoshop ảnh con gái đã mất

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh chụp bé gái với những thiết bị y tế trên mặt, kèm theo lời nhắn của người cha nhờ photoshop bỏ các thiết bị gây xúc động.

Mới đây, một bức ảnh chụp bé gái rất kháu khỉnh nằm trên giường bệnh, điều đặc biệt khuôn mặt bé gái vẫn còn nguyên những thiết bị y tế và đã được chia sẻ trên Fanpage Facebook Reddit kèm theo lời chia sẻ, nhắn nhủ của người cha thu hút sự chú ý của hơn 3.000 thành viên mạng.
Nathen Steffel chia sẻ hình ảnh con gái đã mất cùng lời nhắn nhủ lên mạng nhờ xóa bỏ những thiết bị y tế trên mặt con.
Người cha chia sẻ:"Con gái tôi vừa qua đời cuối tuần trước sau cuộc chiến gian khổ ở bệnh viện. Sophia phải ở bệnh viện trong suốt cuộc đời ngắn ngủi của nó nên chúng tôi không bao giờ có thể chụp được một bức ảnh con bé mà không có những cái ống và dây dợ. Ai đó có thể giúp chúng tôi xóa bỏ những cái ống trong ảnh được không?".
Lời nhắn nhủ của Nathen Steffel được Fanpage Facebook Reddit thu hút được hàng nghìn lượt người quan tâm. Cư dân mạng đã giúp Nathen Steffel xóa bỏ những thiết bị y tế trên mặt Sophia (đã mất).
Theo thông tin tìm hiểu, bé gái xuất hiện trong bức ảnh tên Sophia, còn người cha tên Nathen Steffel (sống tại Mỹ). Con gái Nathen Steffel vừa qua đời khi mới được 6 tuần tuần vì bệnh u máu trong gan. Cuộc đời ngắn ngủi của Sophia khiến Nathen Steffel và vợ không bao giờ có được bức ảnh hoàn hảo cùng con, nên anh đã lên mạng nhờ các thành viên dùng công nghệ photoshop xóa bỏ những thiết bị y tế trên mặt con.
 Bé Sophia giống như một thiên thần sau khi người cha nhờ cư dân mạng photoshop bỏ hết những thiết bị y tế trên mặt.
 Bức ảnh mà Nathen Steffel chụp với con gái lúc cháu đang nằm trong bệnh viện.
Ngay sau khi bức ảnh, kèm theo lời nhắn của người cha đau khổ xuất hiện trên mạng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng Reddit với hơn 3.000 lượt like, hàng nghìn bình luận, kèm theo những bức ảnh, tranh phác thảo bé gái Sophia rất đẹp không còn thiết bị y tế đã được xử lý bằng photoshop.

“Nathen Steffel hãy mạnh mẽ lên, tôi tin bạn và gia đình sẽ vượt qua được nỗi đau này và giữ những hình ảnh đẹp nhất của con gái trong tim”, James Curths bình luận.

“Người cha tội nghiệp. Hi vọng mọi người sẽ gúp anh ấy loại bỏ những thiết bị y tế ra khỏi khuôn mặt bé Sophia”, Eduardo Rego chia sẻ. “Hãy sống vui vẻ và coi đó giống như một món quà mà thượng đế đã ban tặng... Đúng là buồn, nhưng mong bạn và gia đình sẽ vượt qua nỗi đau này”, Pravin Africano.

Phạm Linh

Bình luận(0)