Thanh niên “ngáo đá” trèo nóc taxi ăn vạ giữa đường HN

Google News

(Kiến Thức) - Giữa đường đông đúc, nam thanh niên trong trạng thái không tỉnh táo, giọng nói lè nhè ngồi trên nóc taxi la ó, gây sự với tài xế.

Clip được người đi đường ghi lại trên một con phố tại Hà Nội chiều 15/7. Giữa đoạn đường nhỏ, hẹp, xuất hiện một chiếc xe taxi đang dừng, phía trên nắp capo một nam thanh niên khoảng gần 30 tuổi đang ngồi chồm hỗm ở trên. Nhìn qua bề ngoài, có thể thấy nam thanh niên này đang ở trong trạng thái không tỉnh táo, hắn khua tay múa chân gây sự với tài xế đứng bên dưới.
Clip thanh niên "ngáo đá" ăn vạ trên nóc xe, làm loạn đường phố

Hình ảnh thanh niên “ngáo đá” trèo nóc ô tô khiến nhiều người đi đường tò mò, dừng lại theo dõi gây tắc nghẽn một đoạn đường. Tài xế taxi dù đã cố gắng tiếp cận, kéo người ngồi trên nóc xe xuống nhưng lại bị kháng cự. Người này liên tục nói những câu không rõ nội dung, đầu đuôi, thậm chí còn có lúc hắn hùng hổ, lăn lộn trên nóc xe khiến phần nắp capo bị móp méo.
Nam thanh niên ngồi trên nóc xe khua tay múa chân, hò hét gây sự với tài xế.
Tài xế tỏ ra bất lực trong việc kéo thanh niên “ngáo đá” xuống xe, xung quanh cũng không có ai tới giúp đỡ. Chỉ khi công an xuất hiện, kẻ manh động mới bị lôi xuống khỏi xe, bị khống chế và còng tay đưa về trụ sở công an. Trong lúc công an làm việc, thanh niên “ngáo đá” này vẫn liên tục la hét, hắn hỏi công an: “Về đâu đây? Không phải tôi, không phải tôi đâu. Có người muốn giết tôi”.
 Công an có mặt, nhanh chóng khống chế, áp giải đối tượng manh động về cơ quan xử lý.
Kẻ manh động không thể tự đi, đứng, các chiến sĩ công an phải khiêng hắn đi. Đến lúc bị khiêng đi, kẻ này vẫn không thôi hò hét, giãy giụa. Hình ảnh, clip về vụ việc trên được chia sẻ lên mạng và thu hút nhiều người xem, bình luận và phán đoán về những tình huống. 
Trên diễn đàn Vitalk, nickname Huy Vũ bình luận: “Cái điệu bộ này là ngáo đá hoặc say rượu chắc luôn. Không còn biết mình là ai, không biết mình đang ở đâu nữa. Rồi không biết lôi về đồn xong hắn có tỉnh ra không hay lại tiếp tục làm loạn. Những thành phần như thế này để ‘xổng’ ra đường là làm ảnh hưởng đến người khác ngay. Có mỗi một một thằng ngáo đá thôi mà làm tắc hết cả một đoạn đường”. Nickname Hạ Anh viết: "Những thành phần này tống cho đi trại hết đi, sạch xã hội, nhân dân được yên ổn". 
Nickname Hiễu Vũ trên fanpage cliphot thì lại cho rằng: "Đoạn clip không quay từ đầu, cái gì cũng có nguyên nhân, không biết tài xế đi xe có đâm, đụng gì không mà để thanh niên kia trèo hẳn lên đầu xe ăn vạ thế? Nó ngáo thì ngáo thật, nhưng không đụng vào thì làm gì nó gây sự với mình?”.
T.A

Bình luận(0)