Vợ chồng Công Vinh khoe ảnh mặc đồ đôi cưỡi Ducati

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, vợ chồng cầu thủ Công Vinh - Thủy Tiên chia sẻ trên Facebook hình ảnh cả hai mặc đồ đôi cưỡi Ducati đi dạo gây sốt cộng đồng mạng. 

Bức ảnh mới được bà xã Công Vinh chia sẻ trên fanpage Facebook cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Buổi sáng đẹp trời 2 bạn trẻ mặc đồ đôi, giầy đôi lái Ducati đi dạo, teen quá hông ai chịu nổi". 
Dù chỉ mới đăng tải được vài giờ nhưng bức ảnh của Công Vinh - Thủy Tiên thu hút một lượng like "khủng". 
Trong ảnh, Công Vinh và bà xã cùng nhau diện áo thun màu trắng đi với quần jeans và đôi giày thể thao rất khỏe khoắn. Cặp đôi này cưỡi trên chiếc Ducati Monster 795 trông rất sành điệu và hầm hố.
Khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến bình luận trái chiều xoay quanh dòng chia sẻ đi kèm theo bức ảnh này. Bạn có nickname là Thanh Trúc bình luận: “Thủy Tiên vẫn thế, khoe của như ngày nào. Bỏ cái câu “lái Ducati” đi thay bằng từ khác thì tốt rồi. Nhìn xe người ta đủ biết. Đâu phải quảng cáo”. 
Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng: “Thủy Tiên giàu, làm bằng đúng sức lao động thì việc đó là điều bình thường”. 
Bức ảnh hạnh phúc của cặp đôi được mệnh danh là "Vic - Beck" của làng giải trí Việt này cũng nhận được nhiều lời chúc của các fan. Bạn có nickname Làn Nguyễn và Hưng Thịnh bày tỏ: “Chúc 2 anh chị luôn vui và hạnh phúc nhé!”.
 Thủy Tiên và Công Vinh diện đồ đôi, cưỡi mô tô khủng dạo phố.
Được biết, sau trận thi đấu như lên đồng trong màu áo của CLB mới là Bình Dương, vừa qua Công Vinh có một trận đấu nhạt nhòa trong màu áo của ĐTQG ở trận giao hữu với đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc tại TP HCM. Vì thế chàng tiền đạo xứ Nghệ đã về với mái ấm của mình bên cạnh bà xã xinh đẹp là ca sĩ Thủy Tiên để vơi bớt đi nỗi buồn.
Anh Sơn

Bình luận(1)

Minh Hiền

Thủy Tiên

Đúng là giàu có có khác.