Ấm lòng nghe bài hát mới về gia đình của Sơn Tùng

Google News

(Kiến Thức) - Giữa cơn bão dư luận còn chưa ngưng, Sơn Tùng MTP bất ngờ trình làng thêm ca khúc mới ấm áp, ngọt ngào về gia đình. 

"Trở về nơi đó" là tên ca khúc mới tiếp theo mà Sơn Tùng MTP vừa cho ra mắt. Khác với "Chắc ai đó sẽ về" mà chủ đề chính nói về tình yêu, sự chia ly, xa cách... "Trở về nơi đó" là một ca khúc nói về gia đình, những tình cảm thương yêu gần gũi nhất với mỗi người. 
Nghe ca khúc "Trở về nơi đó" - Sơn Tùng MTP
Ca khúc vừa ra mắt đã được cộng đồng mạng đón nhận nồng nhiệt bởi giai điệu đẹp, ấm áp và những ca từ giàu ý nghĩa. Theo một số fan hâm mộ của Sơn Tùng MTP, đây là một "ca khúc khác nhất từ trước đến nay" của chàng ca sĩ này, bởi đây là ca khúc phát hành chính thức đầu tiên mà Sơn Tùng MTP hát về một chủ đề khác ngoài tình yêu đôi lứa. 
 Ca khúc mới ngọt ngào, ấm áp của Sơn Tùng MTP như "xoa dịu" các fan giữa bão dư luận. 
Được biết đây là ca khúc mới mà chính bản thân Sơn Tùng MTP cũng rất tâm đắc bởi nó thật sự rất giống với con người anh, luôn yêu thương và muốn gắn bó với gia đình. Trong lúc những tranh cãi về ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" vẫn chưa lắng xuống, "Trở về nơi đó" ra mắt một cách hết sức bất ngờ và khiến các fan, những người yêu mến, ủng hộ ca sĩ này phấn khích. 
Vừmới đây, Sơn Tùng M-TP cũng đã cho ra mắt một ca khúc mới của mình với chủ đề gia đình mang tên "Trở về nơi đó". Ca khúc này ngay lập tức cũng được đông đảo cộng đồng mạng đón nhận bởi giai điệu ấm áp và ca từ ý nghĩa mang lại. Sơn Tùng cho biết mình rất thích bài hát này vì nó thật sự rất giống với con người anh, luôn yêu thương và gắn bó với gia đình.
T.A

Bình luận(2)

Minh Hiền

nguyễn thị mai anh

Bài này hay quá.

Minh Hiền

Minh Anh

Anh Sơn Tùng hát quá hay luôn!