Kẻ trộm xe bị bắt quả tang, đuổi bắt giữa phố HN

Google News

(Kiến Thức) - Bị phát hiện khi vừa bẻ khóa chiếc xe SH, hai tên trộm bỏ của chạy lấy người và bị dân chúng truy đuổi trên phố Xã Đàn, Hà Nội.

Clip về vụ trộm cướp tại một shop thời trang hàng hiệu nổi tiếng trên phố Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội được thành viên fanpage Kenh141 chia sẻ và được dân tình bàn tán không ngừng. Hai tên trộm dàn cảnh, bẻ khóa xe máy dựng trước cửa shop nhưng các nhân viên shop đã tỉnh táo phát hiện kịp thời khiến kẻ trộm phải bỏ của chạy lấy người.
Clip kẻ trộm bẻ khóa xe định bỏ chạy nhưng bất thành

Góc ghi hình khác cho thấy màn đuổi, ngăn chặn hai tên trộm xe trắng trợn

Gần 11 giờ trưa hôm, camera trước cửa shop ghi lại cảnh hai người đàn ông khả nghi đi chung chiếc xe Wave màu xanh. Người đội mũ hiểm xanh bước vào shop và khi bước ra, anh ta lấy chiếc xe Wave xanh để đi, trong khi người đi cùng vốn đứng chờ ở ngoài bắt đầu bẻ khóa điện chiếc xe SH dựng bên cạnh. Khi kẻ trộm xe chuẩn bị nổ máy thì một nữ nhân viên trong shop chạy ra ngăn cản. Y tìm cách đánh lạc hướng và bất ngờ vứt xe bỏ chạy.
 Tên trộm bẻ khóa xe chớp nhoáng ngay trước cửa. 
Một góc quay camera khác cho thấy, sau khi kẻ trộm chiếc xe tay ga bỏ chạy, nhân viên shop và người đi đường cũng phát giác và chạy tới truy bắt nhưng tên này có vẻ như đã chạy thoát. Tên trộm đội mũ bảo hiểm xanh đang quanh quẩn chờ giải cứu đồng bọn cũng bị vây lại, một người níu giữ xe không cho bỏ chạy. Y đành bỏ lại chiếc xe Wave màu xanh và chạy sang phía bên kia đường.
Cảnh người dân ngăn chặn tên trộm phóng xe bỏ chạy.  
Vụ việc gây náo loạn một góc phố được chia sẻ lên mạng để nhắc mọi người đề cao cảnh giác, luôn theo dõi những đối tượng khả nghi có ý đồ tiếp cận xe máy dựng trên vỉa hè. Nickname Phong Việt Trần bình luận trên Kenh141: “Thằng mặc áo sơ mi giả vờ chờ thằng đội mũ ở ngoài, bọn nó định chơi trò đến một xe nhưng về bằng hai xe đây mà. Thằng đội mũ bảo hiểm xanh sẽ đánh lạc hướng người trong cửa hàng và che chắn cho thằng còn lại hành sự. May là cô nhân viên phát hiện kịp. Xem clip mới thấy, trộm cắp bây giờ càng ngày càng táo tợn, thủ đoạn”. 
Nickname Ngô Minh Trang bình luận: “Vui ghê, đi ăn trộm mà cuối cùng mất luôn con xe và còn bị đuổi đánh. Đúng là kẻ xấu không bao giờ có kết cục đẹp. Mọi người dựng xe trên vỉa hè cẩn thận nhé, nên khóa thêm khóa chữ U, khóa xích vào xe để trộm không có cơ hội hành sự trắng trợn như thế”.
Tâm An

Bình luận(3)

Minh Hiền

Dinh nt

Anh thanh niên ngồi quán nước thật anh hùng, một mình đanh đuổi 2 tên trộm, bắt được 1 xe máy phương tiện gây án.

Minh Hiền

Nguyễn Phúc Bảo

Dạo này ở gần chỗ mình cũng xảy ra mấy vụ trộm xe Airblade, Ipad, smartphone, bẻ kính chiếu hậu xe hơi, ngay ở gần trụ sở CA phường mới chết chứ...Gần Tết, bà con cảnh giác, đạo tặc lộng hành gớm lắm!...

Minh Hiền

Son Pham

Chắc xe xanh cũng là xe ăn trộm thôi, bọn này bắt được phải xử nặng.