Chàng trai Hải Phòng bị rạch mặt giữa đường lên mạng cảnh báo

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân chia sẻ tấm ảnh khuôn mặt mình bị rạch một vết sâu, dài từ khóe miệng đến gần mang tai và nhắc nhở mọi người đề cao cảnh giác.

Một người dùng có tên B.B.T vừa khiến dân mạng, bạn bè Facebook hết hồn bởi những tấm ảnh khá rùng rợn kèm thêm lời chia sẻ về một tai nạn anh vừa gặp phải. B.B.T đăng lên trang cá nhân của mình 3 tấm ảnh cho thấy anh bị thương nặng ở mặt, vết thương khá sâu và dài được nạn nhân cho biết do một kẻ rạch mặt gây ra.
  Ảnh chụp vết rạch lớn từ mép miệng đến gần mang tai mà B.B.T chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.
Theo những chia sẻ của B.B.T, khoảng 21h30 tối 6/4, B.B.T đang di chuyển bằng xe đạp điện trên đường từ Nhà hát lớn thành phố Hải Phòng tới gần Bệnh viện Kì Đồng, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) thì bị một đối tượng đi áp sát và bất ngờ dùng dao lam rạch mặt.
Đặc điểm nhận dạng của đối tượng này là cao khoảng 1m75, đi xe máy Sirius màu đen đỏ, mặc áo khoác có mũ màu ghi xám (đội mũ áo trùm đầu), có đội cả mũ vào hiểm và bịt khẩu trang đen. B.B.T đi cùng với một người bạn, vì đường tối, hai người mải trò chuyện nên khi bị kẻ ác áp sát rạch mặt đều không đề phòng. B.B.T cho biết đối tượng trên có vẻ như định rạch mặt cả hai người, B.B.T cố với tay túm áo, giữ chặt người này lại nhưng cũng chính vì thế mà khiến lưỡi dao lam cứa sâu vào mặt hơn gây nên một vết rạch rất sâu.
 Gương mặt nạn nhân B.B.T khi còn lành lặn. Ảnh: FBNV.
B.B.T đem những hình ảnh về vết thương trên mặt mình chia sẻ lên Facebook và nhắc nhở bạn bè, đặc biệt là con gái nên cẩn thận khi đi ngoài đường buổi tối...
Về tình trạng sức khỏe của B.B.T, sau khi bị rạch mặt anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu và làm tiểu phẫu. B.B.T cho biết hiện tại anh đã tạm ổn, vết thương chắc chắn sẽ để lại sẹo lớn nhưng không gây nguy hiểm đến tính mạng.
Bài đăng về nạn rạch mặt man rợ của B.B.T hiện có hơn 1000 lượt chia sẻ trên Facebook. Nhiều bạn bè vào bình luận, nhắc nhở nhau cẩn thận, nên đeo khẩu trang khi ra đường buổi tối, đặc biệt cảnh giác khi đi tại những đoạn đường tối, vắng người. Bên cạnh đó có một số thành viên mạng cũng suy đoán, hoài nghi về tai nạn của B.B.T. 
Sau thông tin chia sẻ, B.B.T được cư dân mạng và bạn bè hết lời động viên. 
Nickname Tùng Tí Tởn bình luận: "Liệu có ai đó thù oán gì bạn nên mới làm vậy, chứ mình mình nghĩ chẳng có ai dám manh động với hai người đàn ông đâu. Chúc bạn sớm bình phục và truy ra hung thủ". Nickname Hiếu Xù lại tỏ ra hoài nghi: "Có thật không vậy? Đừng có tung tin thất thiệt rồi để bị bắt như giống như vụ rạch đùi trước đây ấy!". 
Tâm An

Bình luận(0)