Giận mẹ, nữ sinh tự rạch tay tung ảnh lên Facebook

Google News

(Kiến Thức) - Trên một số Fanpage Facebook đang lan truyền loạt ảnh tay của một nữ sinh có nickname Q. Q. với những vết rạch còn nguyên máu gây sửng sốt.

Theo dòng trạng thái được đăng kèm với những bức ảnh gây sửng sốt này, nguyên nhân khiến nữ sinh tự dùng dao lam rạch tay rồi tung lên mạng xã hội là vì “mẹ”. Thế nhưng, nguyên nhân sâu xa dẫn đến hành động này vẫn khiến người đọc tò mò tìm hiểu. 
Kèm theo loạt ảnh rạch tay, nữ sinh viết dòng trạng thái buồn: “Mẹ à! Thân xác mẹ cho con... Mà chính mẹ ép con phải làm”.
 Ảnh khiến người xem phải rùng mình. 
Trong ảnh, những vết rạch trên tay của nữ sinh dường như còn rất mới, sửng sốt hơn là những vết rạch ấy chi chít trên khắp cánh tay của nữ sinh nhưng cô nàng vẫn còn chụp lại được ảnh để tung lên mạng xã hội cho mọi người biết.
Ngay sau khi xuất hiện, những bức ảnh này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của các thành viên mạng. Nhiều người cho rằng, hành động của nữ sinh trong bức ảnh quá dại dột, không ít "gạch đá" từ phía dân mạng đã ném thẳng vào nữ sinh này.
“Dại dột quá! Làm sao mà phải hành hạ bản thân mình như vậy chứ?”, Hang Pham bình luận. “Mẹ nào cũng yêu thương con cái, cho dù chuyện có đến nỗi nào đi chăng nữa thì bạn đừng hành động như vậy. Hãy cố gắng bình tĩnh và nói chuyện với mẹ đi. Làm như thế này chỉ đau đớn thể xác bạn mà thôi!”, Lâm Anh chia sẻ.
Thành viên Cà Chua trẻ trâu sửng sốt: “Người ta thậm chí không có tay để tắm, bạn này dư tay nên đem ra rạch rồi post facebook thu hút sự chú ý, thương hại”.
Hiện, cư dân mạng đang truy lùng Facebook cùng những thông tin liên quan đến nữ sinh này.
Phạm Linh

Bình luận(0)