Thanh niên vào nhà nghỉ trộm... loa mini, giấu vào vùng kín

Google News

(Kiến Thức) - Chủ nhà nghỉ công khai đoạn băng ghi hình từ camera an ninh, tố cáo một tên trộm trẻ tuổi, "chôm" đồ rồi giấu vào vùng kín.

Hình ảnh được cho là ghi lại trong một nhà nghỉ ở Lạng Sơn, tại hành lang, hình ảnh một nam thanh niên khoảng 21-22 tuổi xỏ tay vào trong quần, cố giấu một đồ vật được camera an ninh ghi lại toàn bộ. Chủ nhà nghỉ sau đó đã đưa đoạn clip này lên mạng để tố cáo, vạch mặt hành vi xấu xa này.
Clip nam thanh niên trộm đồ trong nhà nghỉ, giấu vào vùng kín

Theo chủ nhà nghỉ, người công khai đoạn clip này lên diễn đàn Beat, nam thanh niên tranh thủ lúc người thân đang thanh toán tiền phòng, hắn nhanh tay “thó” chiếc loa vi tính của thu ngân đặt tại chân cầu thang. Sau khi trộm được đồ, nam thanh niên lẩn ra một góc và cố gắng giấu chiếc loa mini vào trong quần của mình.
Camera an ninh ghi lại toàn bộ màn "ngụy trang" đồ ăn cắp, giấu vào hạ bộ của tên trộm. 
Hình ảnh nam thanh niên dạng chân, xỏ tay vào quần cố nhồi nhét đồ ăn trộm vào hạ bộ trông khá thô bỉ được camera ghi lại từ đầu đến cuối. “Ngụy trang” xong xuôi, tên trộm kéo quần gọn gàng sau đó trở lại sảnh như không có chuyện gì xảy ra.
 Bài đăng tố cáo hành động trộm cắp của chủ nhà nghỉ.
Hành động lén lút của tên trộm trẻ tuổi bị cộng đồng mạng chỉ trích không ngừng. Nickname Lynk Monk bình luận trên diễn đàn Beat: “Đến con trai cũng sử dụng thủ đoạn giấu đồ vào vùng kín… thật sự bó tay luôn! Lại còn trộm vặt, trộm manh mún, có cái loa vi tính cũng thó mất của người ta, đúng là không còn gì tệ hơn”. Nickname Khùng Long Còi viết: “Nhìn thanh niên ấn ấn, nhét nhét trông đến tội! Bỉ ổi quá, không đáng mặt thanh niên, trai tráng!”.
Tâm An

Bình luận(0)