Nữ quái 3 lần trộm đồ, 2 lần giấu vào “vùng kín“

Google News

(Kiến Thức) - Vào cửa hàng quần áo, nữ đạo chích lập một cú “hat-trick” khi ăn trộm 3 lần và dùng đến cả thủ đoạn giấu vào "vùng kín" để che mắt người khác. 

Hình ảnh một người phụ nữ khoảng 30 tuổi ăn trộm tinh vi, “nhanh tay – nhanh mắt” được camera an ninh ghi lại toàn bộ. Không chỉ trộm một lần, người phụ nữ này táo tợn đến mức lặp lại hành vi của mình đến 3 lần.
Cú "hat-trick" chôm đồ của nữ đạo chích trong cửa hàng quần áo

Giả vờ xem quần áo, nhân lúc không ai để ý, người phụ nữ nhanh tay gấp gọn, cuốn món đồ và giấu mang đi. Trong lần đầu tiên, cô ta giấu một chiếc áo vào túi xách của mình. Hai lần sau, cô ta tốc váy và giấu những món đồ ăn trộm vào vùng kín. Mọi động tác được thực hiện rất nhanh, thuần thục, người phụ nữ vừa giấu đồ vừa nhìn ngó, đề phòng những người xung quanh.
 Trộm lần 1, nữ đạo chích giấu đồ vào túi xách cá nhân. 
Được biết nơi nữ đạo chích "hành nghề" là một cửa hàng quần áo trên đường Cầu Giấy, Hà Nội. Theo chia sẻ của người đăng tải clip lên mạng, chủ cửa hàng cho biết nữ đạo chích là một vị khách quen, thường xuyên đến cửa hàng và lần nào cũng ở trong cửa hàng từ 1 đến 2 tiếng.

 Màn tốc váy, giấu đồ vào vùng kín lặp lại 2 lần liên tiếp.
Clip và những chia sẻ này được lan truyền trên một số diễn đàn, fanpage khiến nhiều người xem bất bình. Nickname Vũ Hạnh thể hiện sự bất bình trên diễn đàn Vitalk: “Trông mặt mũi có đến nỗi nào mà hóa ra lại là trộm cắp chuyên nghiệp. Trông cái kiểu lấm la lấm lét, tốc váy giấu đồ vào vùng kín mà thấy bỉ ổi không thể tả được!”. Nickaname Tuananh86 bình luận: “Nghe bảo là khách quen của cửa hàng… đúng là chẳng biết đâu mà lần, tưởng người ta tử tế, nhiệt tình, ai ngờ lại lắm thủ đoạn đến thế. Tốt nhất các shop nên lắp camera và có màn hình theo dõi trực tiếp để kẻ gian không có cơ hội hành động”.
Tâm An

Bình luận(0)