Sự thật về “hot boy kẹo kéo” làm nát mặt nữ DJ

Google News

(Kiến Thức) - La Hoàng Phúc bất ngờ tung lên mạng bức ảnh của một cô gái xinh đẹp và úp mở rằng đó là nữ DJ mà anh trót làm đổ nước sôi lên mặt...

Vài ngày nay, cư dân mạng Việt xôn xao về vụ việc anh chàng La Hoàng Phúc, nổi lên từ clip đánh xe mui trần đi hát dạo, bán kẹo kéo 5 nghìn đồng, kêu ca về việc anh bị bắt đền 700 triệu đồng sau khi chẳng may làm đổ cốc nước sôi vào mặt một nữ DJ khiến cô phải nhập viện. Câu chuyện này được chính Phúc lên mạng chia sẻ, không hề có ai tố cáo nên cư dân mạng rất hoài nghi, đặt ra nhiều thắc mắc về tính xác thực của nó.
 La Hoàng Phúc nổi lên từ clip đi xe mui trần, hát rong bán kẹo kéo ở TP HCM và được dân mạng đặt cho biệt danh "hot boy" rất mĩ miều.
Ngày 14/6, Hoàng Phúc bất ngờ đăng tải dòng status: "Buồn quá. Trời ơi à! Nếu phải đền, tôi phải đền cho người ta hết 700 triệu tiền phẫu thuật thẩm mỹ. Vì tôi lỡ va vào 1 cô gái làm DJ nguyên 1 ly nước sôi xối thẳng vào mặt cô ấy, hư hết nguyên bộ mặt của họ. Giờ họ đòi đi thẩm mỹ thay đổi khuôn mặt, giờ phải làm sao?". Status nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè Phúc, cư dân mạng... nhưng trong phần bình luận bên dưới lại có không ít những thắc mắc, ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ về mức độ xác thực của câu chuyện mà Phúc kể và yêu cầu Phúc tiết lộ hình ảnh về nữ DJ gặp nạn.
Bị nhiều người ném đá, chỉ trích là "dựng chuyện", "bày trò rẻ tiền vì ham nổi tiếng", "muốn được người khác biết đến mình", La Hoàng Phúc bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh của một cô gái xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm, đeo headphone ở cổ và tiết lộ rằng đó là DJ bị "nát mặt" vì cốc nước sôi mà Phúc lỡ tay làm đổ. Phúc kêu ca: "... Chân dung cô gái, không có thật thì bố tôi cũng chẳng dám lấy hình người khác mà đăng lên thế này nữa! Tôi chưa đăng hình phẫu thuật vì tôi chưa hài lòng. Tôi khó tính lắm và tôi cũng không cần phải biện minh. Vì tất cả tôi chịu hết chứ chẳng có ai chịu cho mình. Hiện tôi đang có hình về chuyện thật, nên thế một tấm hình phẫu thuật hoàn toàn để tôi đăng lên thì đòi giá đắt lắm. Không đơn giản thích là bắt tôi đăng!".
 Bức ảnh Hoàng Phúc đăng tải và tiết lộ đó là nữ DJ mà anh lỡ làm đổ nước sôi lên mặt khiến cô phải nhập viện, phẫu thuật thẩm mĩ và bắt đền anh 700 triệu đồng. 
Tuy nhiên, bức ảnh nữ DJ và dòng status trên đã được chính Phúc xóa chỉ sau vài chục phút. Do vậy, cư dân mạng ngày một hoài nghi và cho rằng toàn bộ sự việc trên là nhảm nhí, do một miệng "hot boy kẹo kéo dựng lên" nhằm thu hút sự chú ý của người khác.
Được biết, La Hoàng Phúc đang là ca sĩ tự do tại TP HCM, là cựu sinh viên Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Được dân mạng chú ý từ clip đi xe mui trần bán kẹo kéo 5 nghìn đồng, đến nay Phúc đang rất cố gắng giới thiệu với cư dân mạng, bạn bè về khả năng ca hát của mình. Anh chàng liên tục chia sẻ những nhạc phẩm do mình thể hiện và tất cả những lần được báo chí nhắc đến lên Facebook. 
Tâm An

Bình luận(0)