“Hot boy” đánh xe mui trần đi bán... kẹo kéo ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Bán một cây kẹo kéo giá chỉ 5000 đồng nhưng anh chàng bảnh trai lại đánh chiếc xe mui trần hạng sang để làm phương tiện di chuyển, hành nghề trên phố. 

Trên một con phố tại khu vực Quận 7, TP HCM đêm 22/5 vừa qua, những người đi đường, khách ngồi ăn uống trên vỉa hè được dịp theo dõi một màn biểu diễn hết sức đặc biệt của một chàng trai bán hàng rong.
Clip trai trẻ đi xe mui trần, hát rong bán kẹo kéo ở TP HCM (nguồn Youtube):

Với bộ dạng khá bảnh, chàng trai trẻ khoảng 25 tuổi xuất hiện cùng một chiếc xe mui trần màu trắng rất sang trọng. Trong tiếng nhạc xập xình, sôi động chàng trai đứng trên xe hát, nhún nhảy mua vui cho những vị khách đang ngồi ăn uống trên vỉa hè. Anh chàng này không chỉ hát suông, sau một ca khúc và lời chào mở màn, anh chàng nhảy xuống xe, đi về phía các vị khách và rao bán… kẹo kéo.
Điều kỳ lạ ở anh chàng này là dù đi một chiếc xe mui trần hạng sang có giá ước tính khoảng 2 tỉ đồng, nhưng anh này lại sử dụng nó để đi bán những cây kẹo kéo có giá chỉ 5000 đồng/cây. Với sự tự nhiên và “máu lửa”, cộng với miệng lưỡi dẻo quẹo, anh chàng cố gắng gây sự chú ý, cảm tình với khách để bán kẹo.
“Hot boy” di xe mui tran di ban keo keo o Sai Gon
 Anh chàng bảnh trai biểu diễn hát, nhảy múa cực bốc lửa gây sự chú ý với các vị khách những mong bán được nhiều kẹo.
Dù có giọng hát không được hay nhưng sự xuất hiện của anh chàng bán kẹo kéo kỳ lạ này cũng tạo nên sự tò mò cho các vị khách và không khí vui tươi, náo nhiệt bên hè phố. Clip đánh xe sang đi bán kẹo kéo lan truyền trên mạng và thu hút đông đảo bạn trẻ xem, bình luận. Trên trang Vuiviet, nickname Hùng Trần Tôn bình luận: “Có tiền đi xe mui trần sang chảnh thế này sao lại phải đi bán kẹo kéo có 5 nghìn một cây? Chắc là xe đi thuê hay đi mượn gì đó, cốt chỉ là gây chú ý cho mọi người thôi”.
Nickname Chip Bùi lại viết: “Những người bán hàng rong bây giờ càng ngày càng có nhiều ‘chiêu số’ kỳ quặc. Không hiểu bán được kẹo được bao vốn mà phải đầu tư ác vậy? Ban đầu xem thì thấy hơi ghét… nhưng sau nghĩ người ta cũng đổ mồ hôi lao động chân chính, hát hò, nhảy múa mệt phờ mà không ai mua kẹo cũng thấy thương”.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)