Sao Việt bị "nhân bản"

Google News

(Kiến Thức) - Những "giọng ca đường phố" không thua kém gì các ca sĩ nổi tiếng đã thu hút sự chú ý và "chạm" đến trái tim cư dân mạng.

"Bản sao" Mr. Đàm hát rong ngoài phố
Xuất hiện trên Youtube đầu năm 2013, đoạn clip nhận được sự quan tâm của nhiều người vì người hát có chất giọng giống với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Clip được dân mạng đặt cho nhiều tựa đề khác nhau: "'Bản sao' Mr. Đàm hát rong ngoài phố", "Em trai" Đàm Vĩnh Hưng hát rong ngoài phố"...


Thành viên Hoàng Lê bình luận: "Hát rất giống Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng anh này hát bằng chính giọng của mình, không có dàn nhạc, không có chỉnh âm mà chỉ có duy nhất 1 chiếc loa thâu nhạc hát lồng vào mà hay vậy. Ca sĩ trẻ bây giờ mấy người hát được như vậy đâu".
"Anh hát hay lắm! Tôi nghĩ anh nên đi học một khóa nghệ thuật rồi đi hát cho những phòng trà. Nếu anh có tài năng ca hát thì chắc chắn sẽ có nhiều nơi muốn tuyển dụng anh", một thành viên góp ý.
2. "Bản sao" Quang Lê hát rong bán kẹo
Hình ảnh người đàn ông ngân nga bài "Chuyện ba mùa mưa" bán kẹo kéo trên một đoạn đường ở thành phố Nha Trang nhận được cảm tình từ người nghe.
Rất nhiều cư dân mạng nhận xét, anh có giọng hát ngọt ngào, da diết giống với ca sĩ hải ngoại Quang Lê.


Thành viên Giang Le bình luận: "Tiếng hát thật ngọt ngào, hay hơn khối ca sĩ bây giờ". Nickname Long Đại bình luận trên Facebook: "Anh này hát ở trong Xóm Bóng, đường Tháp Bà đây mà... Mình hay mua kẹo ủng hộ ông anh và 1 ông chuyên hát nhạc của Jimmy Nguyễn, chỉ duy nhất 2 người đó".
"Mặc dù hát có sai lời đôi chỗ nhưng giọng hát rất hay. Chú nên tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng, chắc chắn sẽ đoạt giải", một thành viên góp ý.
3.Chú rể có giọng hát giống Phan Đinh Tùng
Được đăng tải hôm 15/5/2013, clip chú rể có giọng hát được cư dân mạng cho là giống Phan Đình Tùng đã nhận được hàng chục nghìn lượt "like" trên mạng xã hội.
Với tiêu đề "Chú rể cực lãng mạn với giọng hát Phan Đinh Tùng", đoạn clip có độ dài gần 4 phút ghi lại hình ảnh chú rể đứng cạnh cô dâu xinh xắn trong đám cưới và hát ca khúc “Tình yêu tuyệt vời” trong sự cổ vũ của bạn bè xung quanh.
Giọng hát nội lực và truyền cảm chú rể dễ thương này khiến nhiều người nghe liên tưởng đến nam ca sĩ Phan Đinh Tùng.

 


Mặc dù có đôi chút tiếc nuối khi chú rể hát... ngọng “l” với “n” nhưng hầu hết cư dân mạng đều ca ngợi giọng ca giàu cảm xúc và không quên gửi lời chúc phúc cho cặp đôi.
4. Cô gái có giọng hát không thua gì ca sĩ
Clip có tiêu đề "Học sinh hát đám cưới cực đỉnh...không thua kém ca sĩ nào" được đăng lên Youtube hôm 14/5 đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.
Cô gái trẻ có một giọng hát rất đặc biệt và được cho là khá giống với giọng hát của nhiều ca sĩ như Anh Thơ, NSND Thu Hiền...



Minh Khuê (tổng hợp)

Bình luận(0)