Sự thật sau ảnh chồng bạo hành con 1 tuổi gửi cho vợ

Google News

Mạng xã hội xôn xao về hình ảnh người cha bạo hành con trai đang bò dưới đất cùng những tin nhắn đe dọa bỏ đói con khiến nhiều người phẫn nộ.

Cách đây vài giờ, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ hình ảnh người cha bạo hành con khiến rất nhiều người căm phẫn. Hình ảnh được đăng tải đi kèm với nội dung: hai vợ chồng sau li hôn, vợ nuôi hai đứa con lớn còn chồng nuôi đứa út. Khi con đói và quấy khóc, người cha đã hành hạ chính con đẻ của mình. Không những vậy, anh ta còn nhắn tin thách thức vợ cũ sẽ tiếp tục hành hạ và bỏ đói con.
Su that sau anh chong bao hanh con 1 tuoi gui cho vo
 

Su that sau anh chong bao hanh con 1 tuoi gui cho vo-Hinh-2
Hình ảnh người cha dẫm đạp lên con khiến cộng đồng mạng căm phẫn. (Ảnh: Facebook) 
Chỉ nhìn những tấm hình này thôi ai cũng cảm thấy nhói lòng, thương cho số phận của em bé còn quá nhỏ dại và phẫn nộ với hành động của người cha.
Bạn Ốc Gia Hân bức xúc: "Cái bọn sống vô nhân thất đức thì đời nó cũng không ra gì đâu. Bọn này sẽ bị quả báo thôi."
Mây Đi Vắng có câu hỏi tại sao con nhỏ như vậy li hôn lại không sống cùng mẹ: "Sao bạn không đón con về? Kể cả ly dị thì pháp luật vẫn để con ở với mẹ cơ mà. Báo công an khẩn đi. Nhìn con như vậy chịu sao nổi!
"Không hiểu chuyện gì nữa nhưng bố mà làm thế là vô nhân đạo." - Một cư dân mạng khác cũng không thể chịu đựng được trước những hình ảnh đau lòng này.
Bạn Trang'ss Tú'ss bình luận: "Không nuôi được con thì đừng đẻ ra rồi hành hạ nó thế. Ăn ở thất đức có ngày trời đánh. Xin lỗi mọi người nhưng tôi bức xúc quá ạ."
Rất nhiều người muốn truy lùng danh tính của người chồng và muốn pháp luật can thiệp để xử lý hành vi bạo hành này.
Su that sau anh chong bao hanh con 1 tuoi gui cho vo-Hinh-3
Danh tính người cha bạo hành con trai được cộng đồng mạng truy lùng. (Ảnh: Facebook) 

Su that sau anh chong bao hanh con 1 tuoi gui cho vo-Hinh-4
Mẹ cháu bé. (Ảnh: Facebook) 
Được biết, hình ảnh này ban đầu do chính người vợ, người mẹ trong câu chuyện đăng lên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, mới đây cô đã lên tiếng đính chính một vài thông tin về sự việc sau khi nó được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi: "Mọi người ơi. Mình xin đính chính lại vụ những tấm ảnh bạo hành em bé vừa qua. Mình và chồng cãi nhau. Anh ấy chụp những tấm hình như vậy để mình thấy xót mà về thôi. Lúc đầu mình cũng hiểu lầm nên đăng lên. Hiểu được sự việc nên mình xóa bài nhưng cộng đồng facebook đồn thổi nhanh quá. Chỉ là hiểu lầm. Mong mọi người xóa bài giúp mình."
Cùng với chia sẻ này, cô đăng một tấm hình tin nhắn của chồng với nội dung: "Con tao mà tao đánh hả. Tao để cái giò lên thôi, tao coi mày có nóng lòng không. Ai ngờ mày không biết thương con mà còn đăng Facebook."
PV đã trao đổi T.T - mẹ của cháu bé trong ảnh để làm rõ thêm thông tin của sự việc. T.T cho biết: "Người ta copy ảnh rồi viết thêm những dòng status đồn thổi. Thật đáng sợ. Giờ không biết làm sao để người ta gỡ bỏ những thông tin không chính xác đó nữa. Hiện tại cháu nhỏ vẫn bình thường và được bà trông. Mình biết tính chồng mình, anh ấy chỉ hù mình thôi chứ còn thương con lắm."
Còn về chuyện ly hôn, T.T và chồng cảm thấy không hợp nhau nên không muốn tiếp tục. Cô cũng mong cộng đồng mạng đọc được thông tin đính chính này, không tiếp tục lan truyền những bức hình liên quan đến gia đình mình nữa vì không muốn chuyện tiếp tục kéo dài.
Mời quý độc giả xem video Những vụ bạo hành trẻ em (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)