Soái ca trấn áp kẻ trộm iPhone 6s ở trạm xe buýt

Google News

Nam thanh niên to cao tên Sỹ Huy còng tay và trấn áp kẻ móc trộm iPhone 6s của một người phụ nữ ở trạm chờ xe buýt gây tại Hà Nội.

Anh Duy Hòa, người đăng clip, cho biết: “Móc trộm iPhone 6s gặp ngay anh hình sự mặc thường phục. Sau 1 phút chống cự, ngồi ngoan như con cún. Bọn này thường đi theo bầy đàn 2 -3 thằng, đeo nhiều túi là để thằng nào thành công là tuồn cho thằng đeo nhiều túi tắt máy và tẩu thoát. Anh em chia sẻ cho mọi người cảnh giác”.
Theo đó, đạo tặc mặc áo cam móc trộm iPhone 6s từ túi của người phụ nữ ở trạm xe buýt thì bị phát hiện. Bất thình lình Sỹ Huy, nam thanh niên to cao và bảnh trai được cho là cảnh sát hình sự mật, xuất hiện, khống chế và còng tay hắn. Trước đó dường như đạo tặc đã chuyển iPhone 6s cho đồng bọn nên khi Sỹ Huy lục soát ba lô và túi xách thì không thấy máy.
Soai ca tran ap ke trom iPhone 6s o tram xe buyt
 Sỹ Huy còng tay và trán áp kẻ móc trộm iPhone 6s.
Vẻ đẹp trai, nam tính và mạnh mẽ khi khống chế tội phạm của Sỹ Huy khiến nhiều cô gái mê mẩn. Trong đó, bạn gái tên Hà My bình luận: “Sao người yêu cũ và chồng mình đều là cảnh sát hình sự mà không đẹp trai như bạn này. Tiếc quá!”.
Đây không phải lần đầu tiên người dân Hà Nội thấy Sỹ Huy bắt cướp hay trấn áp tội phạm.
Soai ca tran ap ke trom iPhone 6s o tram xe buyt-Hinh-2
 Bức ảnh Sỹ Huy bắt cướp từng gây sốt.
Cuối tháng 4 vừa qua, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Sỹ Huy tay không trấn áp tên cướp ngay trước cửa bến xe Mỹ Đình. Ảnh này được chia sẻ nhiều không chỉ bởi hành động trượng nghĩa mà còn vì vẻ đẹp trai của anh. Nhiều cô gái đã xuýt xoa trước hành động của Sỹ Huy và không ngần ngại gọi anh là "soái ca".
>>> Xem video "Soái ca" bắt kẻ móc trộm iPhone 6s ở trạm xe buýt:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)