Trộm chó trắng trợn trong 3 giây ở Nghệ An

Google News

(Kiến Thức) - Hai tên trộm đi xe máy, dùng gậy chuyên dụng bắt, xiết cổ chú chó và lôi đi chỉ trong nháy mắt.

Clip về một vụ trộm chó rất “chuyên nghiệp” được cho là diễn ra ở Vĩnh Yên, Nghệ An đang gây nhiều xôn xao trên cộng đồng mạng ngày hôm nay.
Trom cho trang tron trong 3 giay o Nghe An
 Kẻ trộm dùng gậy, nhanh tay thòng dây thừng vào cổ chú chó.
Hai tên trộm ngồi trên chiếc xe Dream, tên ngồi sau cầm gậy sắt, bên trong có lõi dây thừng – vật chuyên dụng để bắt chó, mèo. Chúng tiếp cận một chú chó ngồi ngoài cửa nhà và ra tay chớp nhoáng, tên ngồi sau rút gậy, thòng dây vào cổ và lôi mạnh chú chó lên xe.
Màn trộm chó diễn ra chỉ trong khoảng 3 giây, được ghi lại bởi một camera an ninh. Clip được chia sẻ lên mạng với dòng mô tả về “đẳng cấp” trộm chó, nêu rõ mánh khóe của bọn trộm để giúp mọi người có thể đề phòng.
Trom cho trang tron trong 3 giay o Nghe An-Hinh-2
Chú chó bị lôi lên xe... Tất cả chỉ diễn ra trong vòng 3 giây.
Nickname Thich Chomeo bình luận về clip chia sẻ trên một Fanpage: “Sao tụi nó bắt dễ dàng quá không biết? Đúng là dân chuyên nghiệp. Tội thân con chó, nó chạy đến nằm một chỗ cũng không yên, chưa gì bị bắt, giết”. Nickname Nga Linh bình luận: “Trước giờ nghe nhiều về việc trộm chó, giờ mới được thấy tận mắt, rõ mánh khóe. Mấy bạn nuôi chó cưng thì nhớ coi chừng nha, chỉ trong tích tắc như vậy mình thấy cũng không kịp phản ứng nữa đâu”.

Clip trộm chó được cho là xảy ra ở Vĩnh Yên
Thời gian qua xuất hiện khá nhiều các clip người dân bắt trói kẻ trộm chó. Hoạt động của những tên trộm này gây thiệt hại đến các gia đình có vật nuôi, gây bức xúc cho người dân từ lâu.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)