Trộm SH trong tích tắc ngay trước mặt người đi đường

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong vòng 15 giây, chiếc xe SH dựng trước cửa một quán ăn tại Hà Nội đã bị đạo chích bẻ khóa và lấy mất đi.

Xuất hiện trên một số trang mạng giải trí Việt ngày hôm nay, clip chỉ dài 30 giây nhưng đang khiến nhiều người phải kinh ngạc trước hành động trộm xe liều lĩnh và nhanh chóng của hai nam thanh niên.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc này xảy ra vào lúc 19h57 ngày 26/6, tại một quán ăn ở Hà Nội. Toàn bộ hình ảnh trộm chiếc xe máy của hai tên đạo chích đã bị camera của quán ăn bên cạnh ghi lại được.
Trom SH trong tich tac ngay truoc mat nguoi di duong
 Chiếc xe SH được dựng trước cửa quán ăn.
Hình ảnh trong clip cho thấy, hai tên đạo chích cưỡi trên chiếc xe máy Dream, sau khi phát hiện ra “miếng mồi” chúng đã nhanh chóng ra tay hành động, và chỉ trong vòng 15 giây chiếc xe SH dựng trước cửa quán ăn đã bị “bốc hơi”.
Trom SH trong tich tac ngay truoc mat nguoi di duong-Hinh-2
 Sau khi quan sát thấy "con mồi", hai tên đạo chích nhanh chóng ra tay hành động.
Trom SH trong tich tac ngay truoc mat nguoi di duong-Hinh-3
 Chỉ trong vòng 15 giây, chiếc xe SH đã bị hai tên đạo chích lấy đi.
Hành động của hai tên trộm hết sức táo tợn vì thời điểm xảy ra vụ việc có rất nhiều người và các phương tiện khác đi lại qua đây.
Clip đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên cộng đồng mạng xã hội. Sau khi xem clip, nhiều thành viên mạng cảm thấy lo lắng trước tình trạng trộm cắp liên tục gia tăng và ngày càng trở nên táo tợn.
“Sợ quá! Từ nay mình phải cẩn thận một chút mới được, chứ lúc tài sản bị mất đi rồi mới nghĩ ra cách để bảo vệ thì quá muộn rồi...”, thành viên Link Link bình luận.
Thành viên Giang Hung bày tỏ: “Hành động táo tợn thật, chỉ trong chốc lát mà đã lấy đi được chiếc xe rồi. Thật đáng sợ”.
“Trai tráng thế kia mà không chịu tìm công việc đàng hoàng mà làm, toàn đi trộm cắp gây tệ nạn cho xã hội...”, thành viên Hien Bui bình luận.
Phạm Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)