Siêu trộm bẻ khóa, cuỗm xe SH trong 5 giây

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong chớp mắt, tên trộm sục, bẻ khóa và cuỗm đi chiếc xe SH dựng trước một cửa hàng ở Hà Nội, khiến những người trong nhà không kịp trở tay.

Đoạn clip được cho là ghi lại tại một cửa hàng quần áo trẻ em trên phố Tây Sơn, Hà Nội hôm 7/5. Chiếc xe Honda SH được dựng trên vỉa hè, bên ngoài cửa hàng, bị một người đàn ông tiếp cận. Người này ngồi lên xe, sử dụng một dụng cụ để sục, mở ổ khóa và chỉ trong chưa đầy 5 giây đã cuỗm mất chiếc xe SH.
Clip kẻ trộm bẻ khóa, cuỗm SH trong 5 giây:

Mở được khóa xe, tên trộm nhanh chóng quay đầu và phóng đi. Những người khách trong cửa hàng quần áo vội vàng chạy ra nhưng không thể đuổi kịp tên trộm. Clip được lan truyền trên mạng cùng với lời cảnh báo, nhắc nhở mọi người nên cảnh giác, khóa xe kỹ càng khi dừng đỗ trên vỉa hè.
 Hành động nhanh như chớp của tên trộm liều lĩnh. 
Trên Vitalk, nickname Trần N.Thái bình luận: “Sao người mình họ coi thường tài sản vậy nhỉ? Xe máy chỉ khóa cổ thôi sao không thêm khóa dây hoặc khóa thêm ở bánh trước thì mới bảo vệ được xe chứ, để hớ hênh, bất cẩn như vậy chỉ làm mồi cho bọn trộm cướp xe thôi”. Nickname Khải Trần bình luận: “Bọn trộm xe bây giờ nhiều mánh và ‘cao thủ’ quá. Bẻ khóa chớp giật như trong phim hành động ấy. Người đi đường dừng xe một lát để vào mua hàng chẳng hạn, ngại giăng xích xe nên cứ để vậy là coi chừng nó cuỗm mất nhanh lắm”.
Tâm An

Bình luận(0)