Nữ sinh Thái Nguyên bắt bạn quỳ, hành hung giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm nữ sinh bắt bạn quỳ giữa đường và liên tục tát, đạp vào mặt nạn nhân trước sự chứng kiến của rất đông học sinh và người đi đường. 

Tình trạng bạo lực học đường vốn gây nhức nhối trong đời sống học sinh, sinh viên ngày nay. Mới đây, một đoạn clip dài gần 2 phút về vấn đề này lại xuất hiện trên mạng trong những ngày đầu năm. 
Trong clip, một nhóm nữ sinh được cho là học sinh trường THPT Phú Bình - Thái Nguyên đã bắt một bạn nữ khác quỳ xuống giữa đường và liên tục tát, giật tóc, đạp vào người. Mặc dù còn rất trẻ nhưng nhóm nữ sinh lại hành động rất dã man, giang hồ, thẳng tay trừng phạt bạn nữ ngay giữa chốn đông người.
 Nữ sinh bắt bạn quỳ rồi túm tóc đánh. Ảnh chụp màn hình. 
Tuy nhiên, điều đáng trách là thái độ của những người đứng xem, hầu hết là học sinh đều rất dửng dưng với việc cô gái bị đánh, chỉ đến khi vài người lớn can thiệp thì vụ xô xát mới được giải tán. Chưa kể, ngay cả những người quay clip này cũng rất thản nhiên, tỏ thái độ thích thú khi ghi lại cảnh tượng gây phản cảm này. 

Nhiều cư dân mạng đã tỏ thái độ khá bức xúc khi xem clip này, bạn có nickname Thương Lê chia sẻ: “Đúng là trẻ trâu "óc ngắn", cái gì cũng chỉ biết giải quyết bằng đánh nhau, làm trò cười cho những người xung quanh”.
Thành viên Thi Thi phẫn nộ: “Một hình ảnh vô cùng phản cảm. Tại sao những bạn trẻ này lại hành xử dã man như vậy, chưa kể những bạn đứng xem cũng dửng dưng, khác nào cổ vũ cho bạo lực học đường!”.
Lan Anh

Bình luận(0)