Tranh cãi về chiếc áo “Cờ đen” của Dương Tự Trọng

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang đặt ra nhiều thắc mắc sau khi tìm hiểu về chiếc áo mà bị cáo Dương Tự Trọng mặc tại hai phiên xét xử vừa qua.

Chiếc áo phông “Black Flag” (Cờ đen), do Dương Tự Trọng mặc tại phiên tòa xét xử vụ án tổ chức cho người khác trốn sang nước ngoài (Dương Chí Dũng), đang gây nên nhiều tranh luận, phán đoán trên mạng. Sự việc này bắt đầu khi tờ TIME của Mỹ chia sẻ bài viết về chiếc áo phông này cùng thông tin về phiên tòa xử Dương Tự Trọng lên trang Facebook.
Tạp chí TIME nhắc đến chiếc áo phông Black Flag của Dương Tự Trọng mặc trong phiên tòa. 
Chiếc áo phông được in chữ “Black Flag” (Cờ đen), là tên của một ban nhạc rock nổi tiếng của Mỹ, thành lập từ năm 1976. Nhưng điều đáng chú ý ở đây, “Black Flag” đã tự nhận rằng họ không ưa cảnh sát và từng có các nhạc phẩm chứa ca từ chống chính phủ.
Ban nhạc Black Flag tự nhận rằng họ không ưa cảnh sát và từng có các nhạc phẩm chứa ca từ chống chính phủ.
Cư dân mạng cũng bày tỏ thắc mắc vì sao cựu đại tá công an Dương Tự Trọng lại mặc một chiếc áo phông đầy "chất chơi" như thể là fan của ban nhạc rock “không ưa cảnh sát” tại phiên tòa xử án. Và việc Dương Tự Trọng mặc chiếc áo này là có dụng ý, hay đơn giản chỉ là một sự tình cờ và bị cáo không hề biết đến nguồn gốc của Black Flag.
Chiếc áo phông in chữ Black Flag.
Trên Facebook xuất hiện nhiều bình luận xoay quanh chiếc áo phông của Dương Tự Trọng.  
Tâm An

Bình luận(0)