Những chia sẻ “ứa nước mắt” nhân “Ngày của mẹ“

Google News

(Kiến Thức) – Bên cạnh những hình ảnh cảm động, nhiều clip và những lời tri ân mẹ đã được cư dân mạng chia sẻ trong “Ngày của mẹ 12/5”.

Trên cuộc đời này mẹ luôn là người phụ nữ vĩ đại nhất. Với những đứa con thì đó là niềm vui, sự sung sướng, là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của mẹ, cho dù cuộc sống có vô vàn khó khăn hay vất vả đi chăng nữa, thì bản thân mẹ vẫn luôn cố gắng để vượt qua, để được tự tay quan tâm, chăm sóc cho những đứa con của mình. Và trong mỗi bước trưởng thành của con, mẹ luôn là người dõi theo.

Để bày tỏ tình yêu thương, lòng biết ơn đối với mẹ của mình, trong “Ngày của mẹ” năm nay (12/5/2013), bên cạnh những món quà đặc biệt mua tặng mẹ, nhiều thành viên mạng còn đăng tải, chia sẻ hàng loạt những hình ảnh, clip và những dòng status xúc động gửi tới người mẹ của mình. 

 Hình ảnh về mẹ kèm với những status xúc động được nhiều Fanpage của Facebook đăng tải lên mạng .  

 Chủ nhật thứ hai của tháng năm là "Ngày của mẹ".

 Mẹ nuôi con bằng cả trái tim.

 "Vai mẹ gầy gánh những lo toan".

  Mẹ luôn dõi theo con trong mỗi bước trưởng thành.

"Nước biển mênh mông không đong đầy lòng mẹ/Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha". Những hình ảnh, clip  và những status được các thành viên mạng chia sẻ trên Facebook mang các cung bậc theo dòng cảm xúc khác nhau. Nhưng hầu hết đều có một ước nguyện chung là mong cho mẹ của mình luôn luôn gặp những điều tốt đẹp, may mắn nhất trong cuộc sống. 




Nhiều clip hát về tình mẹ bao la từng khiến dân mạng phải "bật khóc", cũng được chia sẻ trong "Ngày của mẹ 12/5".

 Những dòng tâm sự về mẹ làm nhiều người "ứa nước mắt".

 Hotgirl Hà thành Mie Nguyen bày tỏ cảm xúc tới mẹ của mình.

 Một thành viên mạng có nickname Do Re Mon gửi lời chúc đến người mẹ yêu quý. 

 Món quà "tinh thần" gửi tặng mẹ của một bạn gái có nickname Hà Đinh Thúy.

 Một lời "thú tội" trong "Ngày của mẹ 12/5".

"Mẹ là người có thể thay thế tất cả ai khác, nhưng không ai có thể thay thế được mẹ". Không phải chỉ riêng mỗi ngày này, hi vọng rằng tất cả các bình ngày thường trong cuộc sống, những người con sẽ luôn dành một khoảng thời gian để quan tâm và có những hành động tương tự như ngày hôm nay để gửi tới đấng sinh thành.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:


Mạnh Hưng

Bình luận(0)