Kỳ tích sinh 3 lạ thường của một bà mẹ

Google News

(Kiến Thức) – Một bà mẹ người Australia vừa trải qua một ca sinh nở kỳ lạ, khi sinh ba đứa con cách nhau đến 8 ngày và tất cả đều rất khỏe mạnh.

Cặp vợ chồng chị Sarita Saltmarsh và anh Colin Saltmarsh, người Australia từ lâu đã mong mỏi có được một đứa con vì họ bị vô sinh. Hai vợ chồng chị Sarita chi gần 31.000 USD để chữa trị vô sinh và sau nhiều lần đắn đo, họ đã quyết định tìm tới phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Tin vui đến với vợ chồng chị Sarita khi họ được thông báo mang thai 3. Trong thời gian chờ đẻ, đứa con gái đầu trong cặp sinh 3, bé Yasmin đã bị đẻ rơi tại nhà riêng của hai vợ chồng khi cái thai mới đang ở tuần thứ 26.

 Bé Yasmin có phần yếu hơn hai đứa em còn lại.

Rất nhanh chóng, bé Yasmin và mẹ Sarita đã được đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên, 2 đứa bé còn lại vẫn không chịu ra khỏi bụng mẹ và phải 1 tuần sau, chị Sarita mới tiếp tục chuyển dạ và sinh hai đứa trẻ còn lại, đó là một bé trai – đặt tên là Suntaj và bé gái Zarine.

 Anh trai Suntaj và em gái Zarine.

Cả 3 đứa trẻ hiện đều khỏe mạnh và được nuôi dưỡng trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện. Hai đứa trẻ được sinh sau nên khỏe mạnh hơn. Bà mẹ Sarita hạnh phúc chia sẻ: “Đó là một điều kỳ diệu, tôi cảm thấy cực kỳ may mắn khi đã trì hoãn được lần sinh, chỉ 8 ngày mà các con tôi đã có sự khác biệt rất lớn, hai bé sau lớn và khỏe mạnh hơn rất nhiều so với chị của chúng”.

 Vợ chồng chị Sarita rất hạnh phúc vì có các con.

Các chuyên gia y tế cho rằng hiện tượng chuyển dạ kép thế này hiếm đến mức nhiều bác sĩ sản khoa thậm chí còn không biết nó có thể xảy ra. Chị Sarita đã làm nên một điều kỳ tích.
Lưu Thoa (theo Dailymail)

Bình luận(0)