Ngứa mắt cảnh tắc đường, ô tô leo lên vỉa hè HN

Google News

(Kiến Thức) - Trong cảnh tắc đường nhốn nháo, người lái ô tô vì muốn đi nhanh đã điều khiển xe leo lên cả vỉa hè chẳng khác gì xe máy.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng gây "ngứa mắt" được camera hành trình gắn trong một chiếc ô tô ghi lại. Clip được lan truyền trên mạng xã hội dài 40 giây, quay cảnh ô tô phi lên vỉa hè đi để cố thoát khỏi dòng xe cộ quá đông đúc trên đường. Theo người chia sẻ, thì đoạn clip này được ghi lại trên tuyến phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Clip ghi lại cảnh ô tô leo vỉa hè ở Hà Nội (nguồn Facebook):

Đoạn đường Thái Hà mới thường xuyên tắc nghẽn vào giờ cao điểm, trên vỉa hè thường có khá nhiều người đi bộ và các cửa hàng. Việc ô tô leo vỉa hè vừa vi phạm luật giao thông vừa gây nguy hiểm cho nhiều người khác. Xem xong đoạn clip trên, nhiều thành viên mạng tỏ ra rất bức xúc. 
Chiếc xe leo lên vỉa hè bất chấp đang có dòng xe máy, xe đạp đang đi ngang rất nguy hiểm. 
Nickname Anh Tấn bình luận trên fanpage Cliphot: "Xe máy leo vỉa hè đã đành, đằng này ô tô cũng chẳng chịu thua kém. Leo vỉa hè thế này ô tô đi sát cửa nhà, nhỡ có người đi ra thì tai nạn như chơi". Nickname Ngọc Ánh bình luận: "Tắc đường đã loạn thì chớ lại còn thêm cái loại vô ý thức này nữa. Xe leo vỉa hè ở đoạn dưới, ở đoạn trên nếu vẫn tắc thì không hiểu nó xuống lòng đường kiểu gì? Hay lại định đi luôn trên vỉa hè mãi?". 
T.A

Bình luận(0)