Hoảng hồn xe điên phóng nhanh húc bay người trên vỉa hè

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông đang lùi xe máy từ vỉa hè xuống lòng đường thì bị một xe khác lao đến đâm phải khiến cả người và xe văng mạnh về phía trước.

Clip vụ va chạm kinh hoàng xảy ra trên vỉa hè một đoạn đường ở TP HCM hôm 18/5 do camera an ninh gắn trên một cửa hàng ghi lại. Clip cho thấy những người đang đứng trên vỉa hè sát lề đường chưa hẳn đã an toàn, đặc biệt là khi có những xe máy phóng nhanh, không kiểm soát được tốc độ.
Clip tai nạn kinh hoàng ngay trên vỉa hè:

Nạn nhân xuất hiện trong clip cùng vợ con đứng trên vỉa hè, người này lùi xe máy xuống lòng đường để quay đầu, nhưng bất ngờ một chiếc xe máy khác lao đến đâm thẳng một cú rất mạnh vào mặt ngang xe. Cú va chạm mạnh khiến cả hai chiếc xe máy bị hất tung, hai người điều khiển xe cũng bị ngã mạnh. Rất may người phụ nữ và đứa trẻ đứng bên cạnh đã không bị dính va chạm.
 Người đàn ông vừa mải nói chuyện vừa lùi xe xuống đường, không quan sát nên bị một "xe điên" húc thẳng vào. 
Sau cú va chạm, người điều khiển chiếc xe phóng nhanh bị thương ở ngực, tuy đứng lên được nhưng còn tỏ ra rất đau đớn. Người bị đâm bị xe đè lên chân, không thể đứng dậy được ngay. Những người đi đường, đứng gần vụ tai nạn đã nhanh chóng có mặt giúp đỡ người bị nạn.
Clip được lan truyền trên mạng với lời nhắc nhở người dừng, đỗ xe trên vỉa hè khi trở lại mặt đường nên cẩn trọng, quan sát trước sau để tránh những tình huống đáng tiếc. Tay lái xe gây ra tai nạn cũng bị chỉ trích bởi đã cố ý phóng xe lên lề đường với tốc độ cao nên đã không thể kịp thời kiểm soát.
Tâm An

Bình luận(0)