Happy Pola bức xúc với clip “chào Việt Nam” bị cắt gọt

Google News

(Kiến Thức) - Happy Polla lên fanpage Facebook bày tỏ bức xúc khi một vài đoạn trong clip mà cô dành tặng cho fan Việt bị biên tập và cắt gọt trên một trang tin điện tử. 

Happy Polla là teen nữ Thái Lan mới nổi trong cộng đồng mạng. Không sở hữu gương mặt xinh đẹp hay thân hình nóng bỏng nhưng cô vẫn được rất nhiều người yêu mến. Fanpage của cô có 460.000 người hâm mộ, trong đó có 300.000 người hâm mộ tới từ Việt Nam.

Vào ngày 9/6 vừa qua, Happy Polla đăng lên Youtube và cả Fanpage của mình đoạn clip dài gần 4 phút để tỏ lòng yêu mến và cảm ơn tới các bạn Việt Nam đã ủng hộ cho mình. Sau khi đoạn clip phát tán và được cộng đồng mạng ưa thích, nó bị cắt gọt và được một trang tin điện tử lấy lại, khiến Polla không hài lòng và lên mạng bày tỏ bức xúc.

 Polla bày tỏ bức xúc trên Fanpage Facebook của mình.

"Ghét Kênh 14 rất nhiều. Tại sao lại mang video của tôi trên trang web của bạn? (sau khi đã chỉnh sửa và cắt 1 cách xấu). Mà "Co nang beo" có nghĩa là gì". Đây là những dòng status đầy tức giận của Happy Polla sau khi biết được chuyện bài viết trên trang tin điện tử này đã cắt bỏ một số cảnh của cô trong clip. 

 Một cảnh từ clip bị cắt gọt được đăng trên trang tin điện tử.

 Một cảnh từ clip trên youtube của Happy Polla đã bị lược bỏ.

Đoạn status gây được sự chú ý của rất nhiều người. Khi so sánh hai clip ta có thể phát hiện trong clip đã cắt bỏ những cảnh ở 1 phút 50 giây đến 2 phút 12 giây và cảnh từ 3 phút 43 giây đến 3 phút 57 giây. Một trong hai đoạn bị cắt gọt đó là cảnh Happy Polla đang giới thiệu một trang web có nhiều ứng dụng miễn phí mà cô nói là "tôi nghiện và tôi rất thích nó".

Không ít thành viên trong Fanpage hầu hết là người Việt Nam cũng đồng tình với Happy Polla và "ném đá" trang tin đăng bài viết cắt xén này: "Đừng lo lắng Polla, kênh đó luôn luôn nói dối và cố tình làm vậy để làm trang tin họ nổi tiếng hơn. Vì vậy đừng giận dữ và hãy luôn mìm cười, chúng tôi yêu bạn", thành viên V.M bình luận.


Thành viên N.P nhận xét: "Họ gọi bạn là cô nàng béo", họ đang nói bạn rất nặng nề. Rõ ràng họ đang có ý khinh miệt bạn".

"Xấu thì sao chứ, những người xinh liệu có đủ tự tin để làm được như Polla. Kênh này đang làm xấu đi hình ảnh của người Việt Nam trên thế giới khi mà cứ đăng những thông tin sai sự thật", thành viên V.M khá gay gắt nhận định.

"Tôi ghét trang tin đó. Họ toàn cho đăng những thông tin xấu về các ca sĩ, nghệ sĩ. Những thể loại báo lá cải đó lập ra chỉ để câu view. Họ không có quyền xúc phạm bạn và trên hết đừng bao giờ bận tâm tới những trang web như thế", một thành viên khác viết.

Trong khi đó, cũng có ý kiến bênh vực cho bài viết đã được đăng tải khi bình luận: "Mình nghĩ trang tin đó đưa một bài viết tốt giới thiệu về bạn và có phụ đề video của bạn được dịch sang tiếng Việt cho dễ hiểu. Nhờ bài viết này, tôi biết bạn và thích bạn", thành viên H.L cho biết.

"Mình đã đọc bài viết đó rồi, mình thấy họ gọi là "cô nàng béo" còn đâu toàn bài có nói gì xúc phạm bạn đâu. Với lại đấy là trên web của họ cắt có vài giây cũng có ảnh hưởng xấu gì đâu", thành viên Q.P.T bày tỏ.

Thành viên S.D bức xúc: "Mình chẳng hiểu nổi các bạn. Tại sao các bạn là người Việt Nam mà có thể lên tiếng xỉ vả chính dân tộc của mình vậy. Có thể trang tin đó đã sai nhưng chính các bạn mới là những người làm xấu đi hình ảnh con người Việt Nam".

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:



T.Phượng - P.Chuyền

Bình luận(0)