Happy Polla tung clip “Chào Việt Nam”, đốt nóng cộng đồng mạng

Google News

(Kiến Thức) – Không chỉ nói bằng tiếng Việt, "cô nàng béo" còn nhảy theo giai điệu của bài hát "Người ấy" khiến dân mạng phát sốt.


Đoạn clip lần này được “nàng béo” tung lên mạng Youtube, có độ dài gần 4 phút. “Nàng béo” cho biết, đây là clip đặc biệt dành cho 300.000 fan Việt của nàng trên facebook. Cô muốn bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời cảm ơn đến tất cả những fan dễ thương, thường xuyên quan tâm đến cô. 

Bên cạnh đó, cô còn cho biết thêm, là mình còn có một vài người bạn ở Việt Nam, được các bạn giới thiệu về món “bún chả rất ngon, trà chanh chém gió gần bờ Hồ rất hay”, và cô nàng rất muốn nhanh chóng đến thăm đất nước Việt Nam để thưởng thức những món đó. 

 "Nàng béo" được bạn bè ở Việt Nam giới thiệu món bún chả cực kỳ ngon...

 ... và đi uống "trà chanh chém gió" gần bờ Hồ

Đến cuối đoạn clip, cô nàng đã tự nhảy theo giai điệu bài hát “Người ấy” cực kỳ dễ thương.

 "Nàng béo" nhảy theo giai điệu bài "Người ấy" để tặng các fan Việt

Ngay sau khi xuất hiện trên youtube, đoạn clip của “nàng béo” đã thu hút được gần 80.000 lượt truy cập, hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận từ phía cư dân mạng. Hầu hết cư dân mạng vô cùng thích thú với đoạn clip mà cô nàng vừa tung ra.

Nickname Dược Nguyễn bình luận: “Bạn thật đáng yêu đó. Rất tự tin, thân thiện, cảm ơn bạn rất nhiều và hi vọng một ngày gần nhất bạn sẽ đến thăm đất nước Việt Nam thân yêu”.

“Chị thật dễ thương, tự tin lắm. Ban đầu mình khá sợ chị này, nhưng bây giờ hết sợ rồi”, Nickname Thảo Linh chia sẻ.

Nickname ChangMin YGLoverVEVO bày tỏ: “Tôi rất thích clip này, tuy rằng mấy clip trước của bạn ấy tôi không có thiện cảm lắm. Nhưng lần này bạn thực sự để lại ấn tượng trong tôi, bởi bạn đã quan tâm tới đất nước Việt Nam chúng tôi, cũng như chúng tôi quan tâm tới bạn vậy. Hi vọng một ngày bạn sẽ đến Việt Nam”.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:





Mạnh Hưng

Bình luận(0)