Cô gái bán thịt xinh đẹp hút sự tò mò của dân mạng

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh cô gái xinh xắn, có nụ cười duyên đang làm công việc bán thịt heo khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Xuất hiện trên nhiều trang mạng giải trí và được một vài blogger nổi tiếng chia sẻ trong ngày hôm qua, bức ảnh chụp một cô gái xinh đẹp, đứng bên quầy bán thịt heo đang khiến cư dân mạng tò mò.
Cô gái trong ảnh còn rất trẻ, có nước da trắng hồng, khuôn mặt xinh xắn và đặc biệt là nụ cười duyên rất cuốn hút. Tuy nhiên, điều đặc biệt khiến bức ảnh này được rất nhiều người chia sẻ đó là chi tiết cô gái đang cầm một miếng thịt heo trên tay và làm công việc của một người bán hàng thực thụ.
Co gai ban thit lon xinh dep hut su to mo cua dan mang
  Bức ảnh chụp cô gái xinh đẹp bán thịt lợn được cho là ở Bình Dương đang khiến cư dân mạng rất tò mò.
Hot girl bánh tráng trộn hay những cô gái bán hàng rong xinh đẹp ở nước ngoài từng nhiều lần gây sốt trên cộng đồng mạng. Do vậy, bức ảnh cô gái xinh đẹp này được nhiều người dự đoán sẽ lại tạo nên một cơn sốt khác. Theo những tìm hiểu đầu tiên, cô gái xinh đẹp này ở Bình Dương, cư dân mạng vẫn đang tiếp tục tìm thêm những hình ảnh khác liên quan đến nhân vật này.
Bên cạnh những sự tò mò, cũng có nhiều người bày tỏ ý kiến trái ngược. Nickname Bùi Đăng Quân bình luận: “Người ta chỉ đứng bán thịt thôi mà, có gì quá đặc biệt đâu. Người xinh đẹp thì cũng đâu có thiếu gì... Đừng có tò mò quá mà có khi lại gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người ta”.
Nickname Mai Nhi lại đưa ra ý kiến khác: “Mà chắc gì đã là người bán hàng thật? Nhỡ cô nào thích chụp ảnh câu like, đứng vào cầm miếng thịt lên để chụp ảnh thôi thì sao? Dù sao cũng không có gì quá đặc biệt, khen ngợi cô ấy xinh là đủ rồi, đừng nên soi, tìm hiểu cặn kẽ rồi tung hô quá đáng lên”.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)