“Hot girl” bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Từ gần 1 tháng nay, cô gái xinh đẹp bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt đang được rất nhiều cư dân mạng chú ý.

Sau một clip đăng tải trên Youtube từ cuối tháng 10, cô gái xinh đẹp bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt được dân mạng biết đến. Cô gái có làn da trắng, mái tóc suôn dài cùng đôi mắt đẹp thu hút mọi ánh nhìn.
"My sữa", cô gái xinh đẹp bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt đang được nhiều cư dân mạng chú ý. 
Dân mạng nhanh chóng có được thông tin về danh tính của cô gái dễ thương này. Cô bạn tên My, sinh năm 1994, bán bánh tráng trộn trước cổng trường Tây Sơn, gần nhà thờ Con Gà, thành phố Đà Lạt.
Buổi tối, cô bạn còn bán thêm sữa đậu nành ở đường Xuân An, vì vậy được nhiều bạn trẻ là khách hàng quen, bạn bè gọi bằng nickname "My sữa".
Đứng trước quầy bánh tráng nước có vẻ đơn sơ, "My sữa" trông rất xinh đẹp trong bộ trang phục ôm sát cơ thể. Nhưng nhiều bạn trẻ đã gửi bình luận, tỏ ra tiếc "hùi hụi" khi biết rằng "My sữa" dù còn rất trẻ nhưng đã lập gia đình và có một con nhỏ.
Clip có sự xuất hiện của "My sữa" đang gây sốt cộng đồng mạng
Clip có sự xuất hiện của "My sữa" đang có gần 30 nghìn lượt xem. Nhiều bạn trẻ là khách ruột bánh tráng của My đã vào viết bình luận "nhận người quen" và tỏ ra vô cùng thích thú. Nickname Hòa Cò bình luận: "Bạn này bán bánh tráng ở gần nhà tui. Bán rẻ và thân thiện lắm, còn hay cho thêm nữa kìa!".
Cư dân mạng từng "phải lòng", phát "sốt" bởi nhiều cô gái giản dị, bán nhiều mặt hàng trên phố. Không có tài năng nổi trội nhưng sự đáng yêu, nét duyên thầm và sự thân thiện của cô gái này luôn làm "xao xuyến" trái tim nhiều bạn trẻ.
Tâm An

Bình luận(0)