Clip nghi đào tạo gái bán dâm ở Trung Quốc

Google News

Đoạn video ghi lại cảnh hơn chục phụ nữ nghi là gái mại dâm được đào tạo sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm khách đang gây sốt ở Trung Quốc.


Trong video là một nữ “giáo viên” đang giảng cho một nhóm phụ nữ cách “tự tiếp thị bản thân mình” và “thu hút khách hàng chất lượng”.

“Tất cả các cô đều muốn có thêm khách – thêm tiền bo đúng không?”, người phụ nữ nói. “Tôi sẽ dạy cho các cô kỹ năng sử dụng các mạng xã hội để mở rộng khách hàng”.

 Cô gái rất xinh đẹp là tâm điểm của clip bị nghi là đang đào tạo gái bán dâm.

“Dù là Momo hay Weibo thì đều rất dễ sử dụng”, người phụ nữ nói đến các dịch vụ mạng xã hội phổ biến nhất ở Trung Quốc. Momo là ứng dụng dành cho điện thoại thông minh cho phép người sử dụng giao tiếp với những người chưa từng gặp. Đây cũng là cách nhiều người sử dụng để tìm kiếm bạn tình.

Đoạn video kết thúc ở chỗ “giáo viên” dạy các cô gái cách chọn ảnh đại diện để đăng lên các mạng xã hội.

Đoạn clip xuất hiện cách đây vài ngày và đang được lan truyền khắp các trang chia sẻ video chính và diễn đàn ở Trung Quốc. Vẫn chưa biết ai là người tải đoạn phim này lên mạng.

Trang Youku.com, một trong những trang video được nhiều người xem nhất ở Trung Quốc, thu hút được 370.000 lượt xem video đào tạo này chỉ trong vòng 48 giờ đồng hồ.



Hầu hết bình luận để lại dưới video đều đồng tình rằng đây là lớp học của gái bán dâm. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự "ngưỡng mộ" đối với những cô gái biết tiếp cận công nghệ hiện đại.

“Tôi cảm thấy bị áp lực. Ngay cả gái bán dâm còn được đào tạo sử dụng mạng xã hội như công cụ tiếp thị mới. Nếu chúng ta không học thì chúng ta sẽ tụt hậu”, một cư dân mạng bình luận trên trang sohu.com.

Bán dâm vẫn bị coi là bất hợp pháp ở Trung Quốc đại lục, nhưng các lao động tình dục vẫn hoạt động ở hầu hết các thành phố. Địa bàn của họ thường là các câu lạc bộ đêm, quán bar, tiệm mát-xa.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Theo Khampha.vn

Bình luận(0)