Clip nhảy Harlem Shake “quảng bá” Hà Nội gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Dù chỉ mới xuất hiện trên mạng một ngày nhưng clip Harlem Shake phiên bản Hà Nội đã khiến nhiều người xem không khỏi bức xúc. 


Được đăng tải lên Youtube hôm qua, đoạn clip có tên "Harlem Shake Hanoi Edition" quay cảnh một nhóm bạn trẻ Việt thực hiện điệu nhảy Harlem Shake tại một số địa điểm khác nhau ở Hà Nội, với những động tác phản cảm. Đặc biệt kết thúc màn nhảy đó, nhóm bạn trẻ đồng thanh kêu gọi: "Welcome to Hanoi" (Chào đón các bạn đến Hà Nội). Ngay lập tức, đoạn clip đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. 

 

Bên cạnh một số ý kiến bình luận về mức độ vui nhộn, phóng khoáng của clip này, không ít cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc khi clip "quảng bá" về Hà Nội bằng những hình ảnh phản cảm như thế. Thành viên Monkeylonely9x nhận xét trên Youtube: “Quảng cáo du lịch Hà Nội bằng những động tác phản cảm như thế này á. Tốt đẹp chả thấy đâu còn mấy cái vớ vẩn tiếp thu nhanh quá”. 

Phản bác lại một số ý kiến cho rằng clip vui là chính, sao mọi người phải lên án, bạn Tuan Anh Nghiem cho rằng: "Vui vẻ và trao lưu thì nó vẫn phải có giới hạn bạn ạ. Những hành động tục tĩu này lại gắn thêm cái mác "Welcome to Hanoi" thì càng không hợp lý tý nào". 

"Công nhận đang xem đoạn đầu thấy rất hay và đúng chất Harlem Shake. Nhưng đến đoạn sau thì thật sự thất vọng vì ập vào mắt người xem những hành ảnh rất phản cảm. Đúng là cái gì cũng có giới hạn của nó, và đi quá giới hạn thì sẽ gây ra tác dụng phụ" - thành viên có nickname Thinh Nguyen bình luận. 



Trào lưu Harlem Shake đã có mặt tại khá nhiều đất nước, thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo các bạn trẻ và chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt". Tuy nhiên, bên cạnh sự thích thú, một số bạn cũng tỏ ra lo ngại bởi sự quái dị từ điệu nhảy nhiều khi bị lạm dụng từ trang phục cho đến những động tác gây phản cảm.

Cơn sốt Harlem Shake cũng được giới trẻ Việt Nam hưởng ứng rất nhiệt tình. Nhiều bản cover Harlem Shake phiên bản Việt được nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều những phản hồi không tốt, bởi một số hình ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục. 

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Minh Khuê

Bình luận(0)