Cư dân mạng thương tiếc 2 nữ sinh tử vong trong vụ nổ

Google News

Không chỉ đến viếng mà bạn bè, thầy cô đã lên mạng bày tỏ sự thương tiếc đối với em Lê Khánh Phương và Hồ Kiều Anh, hai trong 10 nạn nhân tử vong tại vụ nổ kinh hoàng.

Trong những ngày đầu năm mới (rạng sáng 24/2), tại hẻm 384 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.HCM, đã xảy ra vụ nổ làm 10 người tại các ngôi nhà 384/7, 384/7A, 384/9 tử vong, 3 người đang cấp cứu tại bệnh viện. Trong đó, có hai nữ sinh học lớp 11, đó là em Lê Khánh Phương và Hồ Kiều Anh.

Ngay sau khi thông tin vụ nổ truyền đi, trên website và trang mạng xã hội của trường THPT Marie Curie đã đăng tải thông tin chia buồn về sự ra đi của một thành viên trong trường, đó là em Lê Khánh Phương (học lớp 11B2).

 Lê Khánh Phương đã tử vong trong vụ nổ kinh hoàng vào rạng sáng qua tại TP.HCM.

Trên website của trường, một thầy giáo viết: "Các bạn học sinh thân mến! Gia đình của bạn Lê Khánh Phương, học sinh lớp 11B2 (cha, mẹ, Khánh Phương và 2 người thân) đã vĩnh viễn ra đi sau vụ nổ thương tâm vào rạng sáng nay. Đoàn trường THPT Marie Curie xin báo tin buồn cùng toàn thể học sinh trường THPT  Marie Curie. Lễ truy điệu bắt đầu từ 19h ngày 24/2 tại nhà vãng sanh chùa Vĩnh Nghiêm. Chúng ta cùng dành một ít thời gian để cầu nguyện cho bạn Khánh Phương và các nhạn nhân được an nghỉ ở bên kia thế giới". 

Ngay sau khi có thông tin từ thầy giáo, học sinh và các cựu thành viên của trường Marie Curie đã bày tỏ sự thương tiếc đối với gia đình của Khánh Phương. Những dòng chia sẻ, sự buồn thương được các bạn trẻ gửi đến. Quản lý của trang Marie Curie viết: "Ad (admin) mới vừa từ nhà tang lễ về. Ngay bây giờ, các bạn có thể thăm viếng, phúng điếu tại chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM). Nào, hãy dành ra vài phút để cùng chia buồn cho gia đình Phương nhé! Ad rất buồn!".

 Học sinh trường Marie Curie chia sẻ sự tiếc thương trên trang mạng xã hội.

Trong khi đó, trên trang mạng xã hội của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM), nơi em Hồ Kiều Anh học cũng đăng tải thông tin chia buồn của thầy cô, học sinh. Hồ Kiều Anh học lớp 11A3, em cũng là một trong 10 nạn nhân. Ngoài sự ra đi của Kiều Anh, gia đình em còn có nỗi mất mát lớn, đó là mẹ em cũng qua đời trong vụ nổ.

 Những lời chia buồn trên trang mạng xã hội của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, nơi Kiều Anh từng học.

Quản lý trang mạng xã hội của trường viết: "Mình xin phép được thông báo một tin không vui. Đã có một người con của đại gia đình Minh Khai ra đi vì một tai nạn cháy nổ và sập nhà: em Hồ Kiều Anh, hiện là học sinh A13 khóa 11-14 tại trường. Em và gia đình đã ra đi trong sự tiếc thương của bạn bè và thầy cô trường Minh Khai. Mong em và gia đình được yên nghỉ. Thay mặt BQT page, xin gởi lời chia buồn đến gia đình,bạn bè,thầy cô của Kiều Anh. Yên nghỉ em nhé".

Cùng với lời chia buồn này, không chỉ học sinh trường Nguyễn Thị Minh Khai mà nhiều bạn trẻ ở các trường khác cũng gửi lời thương tiếc đến gia đình của Kiều Anh. Không những vậy, teen còn rủ nhau qua chùa thắp hương cho nữ sinh xấu số.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:


Theo Infonet

Bình luận(0)