Chuyện anh chàng bán xôi dễ thương nhất Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh và câu chuyện về anh chàng bán xôi dễ thương nhất Hà Nội đang gây sốt mạng Việt với trên 10.000 lượt thích. 

Thông qua chia sẻ của các thành viên Humans Of Hanoi, anh chàng bán xôi gây ấn tượng không phải bằng ngoại hình đẹp, khoảnh khắc ấn tượng... mà bằng sự dí dỏm, xởi lởi trong cách nói chuyện. Hình ảnh và câu chuyện về anh chàng bán xôi dễ thương nhất Hà Nội đang gây sốt mạng Việt với trên 10 nghìn lượt thích. 
Fanpage Humans Of Hanoi (HOHN) từ lâu được biết đến là nơi góp nhặt câu chuyện cuộc sống thông qua những dòng chia sẻ, bộc bạch ngắn của các cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt. Họ được các thành viên của Humans Of Hanoi tiếp xúc, trò chuyện và tìm hiểu thông tin trước khi đăng tải hình ảnh cũng như những câu chuyện cá nhân lên Facebook.
Chuyen anh chang ban xoi de thuong nhat Ha Noi
 Bức ảnh và câu chuyện về anh chàng bán xôi đáng yêu nhất Hà Nội gây sốt cộng đồng mạng Việt.
Kể về anh chàng bán xôi, thành viên HOHN cung cấp một đoạn hội thoại trực tiếp, dù ngắn nhưng đủ để giúp các độc giả cảm nhận được về tính cách, sự đáng yêu của anh chàng này. 
"- Anh ơi em còn mỗi 18 nghìn, em ăn được xôi gì ạ?

- 18 nghìn hả, anh cho mày pate với trứng tuyệt vời luôn, thích thì đá thêm ít ruốc, không thì anh cho chú thêm lựa chọn nữa là xúc xích, đáng lẽ là 20 nghìn cơ. Nhưng tiền nong đối với anh không quan trọng, chú nhìn anh dân chơi thế này cơ mà, chỉ cần chú ngày nào cũng ra ăn xôi của anh là được. 

- Mà anh thấy chú ăn nói vui như anh, thế nào mai sau cũng thành công. Anh nói chú nghe hồi xưa anh chỉ là thằng phụ hồ, giờ đây anh thầu hết cả cái xe này đấy! Anh khuyên chú dù việc mình làm có dở chút nhưng cách ăn nói hay thì dễ thành công lắm. Mà anh nổi tiếng bán xôi ở ngã tư Đội Cấn, thiếu thì cho nợ. Thôi về đi! Tối nào rảnh lại ra đây ăn xôi chém gió với anh. *cười lớn*".
Không giống như nhiều người bán hàng rong khác từng gây sốt mạng, anh chàng bán xôi trong câu chuyện của HOHN không có ngoại hình đẹp lung linh, cũng không có những khoảnh khắc, hành động đẹp, nhưng cách nói chuyện thoải mái, xuề xòa, mang đầy sự lạc quan, yêu đời đã tạo nên ấn tượng với các bạn trẻ. Biệt danh "anh chàng bán xôi dễ thương nhất Hà Nội" được dân mạng đặt cho chàng trai không biết tên, biết tuổi nhưng đã mang lại một câu chuyện vui, một kinh nghiệm về cuộc sống và sự thành công. 
Thích thú với câu chuyện này, nhiều thành viên của HOHN đã bày tỏ suy nghĩ, cảm nhận của mình qua những dòng bình luận thật nhất. Thành viên Trần Doãn Trung Hiếu viết: "Chân chất, tự nhiên, có phần nhiệt tình, đặc biệt rất lạc quan là đặc điểm chung của những người lao động chân tay lương thiện ở VN thì phải. Đôi khi những người no đủ hơn họ lại không có được những cái đó". 
Thành viên Long Tuấn bình luận: "Cách nói chuyện của anh không câu nệ về sử dụng từ ngữ, có xen lẫn cả những câu tục bậy, nhưng sao thấy nó thoải mái vui vẻ đến thế? Phải nói là một đoạn hội thoại ngắn nhưng chứa đựng ý nghĩa rất lớn". 
Nickname Huyền Haha còn chia sẻ kỷ niệm một lần đến mua hàng của anh bán xôi dễ thương: "Ngày trước mùa đông đi làm về muộn toàn dừng ăn xôi ở xe này, bán hàng vui tính lắm! Có hôm gặp ông chụp ảnh mình rồi đòi đăng Facebook, teen phết chứ đùa!". 
Xem clip cặp đôi bán hàng rong: Thánh bàn chải hát tặng cô hàng nước xinh đẹp:
Anh Tú

Bình luận(0)