Bé 2 tháng tuổi mắc kẹt trong bánh xe máy dậy sóng mạng

Google News

Tận mắt chứng kiến cảnh tượng bé hai tháng tuổi mắc kẹt trong bánh xe máy, nhiều người không khỏi rùng mình.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng xảy ra với một bé hai tháng tuổi mắc kẹt trong bánh xe máy đang được chia sẻ dồn dập trên mạng xã hội và nhiều trang báo nước ngoài.
Theo đó, đoạn clip này thấy rất rõ nạn nhân nhí bị cuốn vào bánh sau của chiếc xe máy.
Ngay sau khi phát hiện vụ tai nạn, một số người qua đường đã ngay lập tức dừng lại giúp đỡ, giải cứu em bé đáng thương trong khi đó một số người dừng lại chỉ để quan sát sự việc.
Để đưa được nạn nhân nhí ra khỏi hiện trường, một người đàn ông đã tìm mọi cách nới lỏng các bộ phận gắn liền với bánh xe phía sau, bẻ cong đũa xe trong khi những người khác nhẹ nhàng lôi em bé ra khỏi "vùng nguy hiểm".
Be 2 thang tuoi mac ket trong banh xe may day song mang
 
Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của đám đông, cuối cùng đứa trẻ cũng đã được giải cứu và được đưa thẳng đến bệnh viện.
Hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe của em bé ra sao cũng như địa điểm xảy ra vụ tai nạn khủng khiếp song bất luận là ở đâu, sự việc cũng đã gióng lên một hồi chuông báo động đối người lớn về một mối nguy hiểm có thể cướp đi tính mạng của trẻ nhỏ.
Đoạn clip vừa được chia sẻ trên mạng đã khiến nhiều người liên tưởng ngay đến một vụ tai nạn tương tự xảy ra ở Thái Lan hồi cuối năm 2015.
Khi đó, một em bé 1 tháng tuổi cũng đã bị cuốn vào bánh xe và tử vong. Nguyên nhân vụ việc được xác định là do cha mẹ bé quấn con trong một chiếc khăn che người cho đỡ bụi nhưng không may trong quá trình di chuyển, chiếc khăn bị quấn vào bánh xe khiến em bé gặp nạn.
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra chỉ vì 1 chiếc khăn khi đó đã khiến nhiều người bàng hoàng.
Và với sự việc vừa xảy ra lần này, dù nguyên nhân chưa được đề cập đến song bất luận là vì lý do gì, người lớn cũng đều phải hết sức thận trọng trước sự an toàn của trẻ trong mọi tình huống nói chung và khi di chuyển bằng xe máy nói riêng.
Trong bối cảnh tại Việt Nam, người sử dụng xe máy chiếm tỉ lệ lớn như hiện nay, việc di chuyển trẻ nhỏ bằng xe máy là hiện tượng phổ biến và đã có không ít em bé không may bị đũa xe nghiến chảy máu chân.
Vì lẽ đó, người lớn cần thật sự thận trọng, để phòng tránh mọi rủi ro có thể xảy ra cho trẻ, dù chỉ là một sự cố nhỏ nhất.
Mời quý độc giả xem video Cậu bé bị ô tô đè qua người (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)