“Bản sao” của Mr. Bean trở thành hiện tượng mạng

Google News

"Bản sao" của Mr. Bean, một chàng trai có ngoại hình giống hệt danh hài nổi tiếng trở thành hiện tượng mạng.

Mới đây trên mạng xã hội Reddit, người dùng có tên là Jewcee Lee, được cho là đến từ Mỹ, đã đăng tải một bức ảnh phiên bản "bản sao" giống Mr. Bean đến mức khiến nhiều fan hâm mộ tin rằng anh chính là nam tài tử Rowan Atkinson.
Bức ảnh "bản sao" của Mr. Bean, một chàng trai có ngoại hình giống hệt danh hài nổi tiếng này nhanh chóng càn quét mạng internet với hơn 2 triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lượt chia sẻ. 
Vì quá ấn tượng, nhiều người còn phong anh chàng này danh hiệu "tiểu Mr. Bean" vì vẻ ngoài trẻ hơn nam diễn viên 60 tuổi. Anh chàng còn mặc cả áo phông in hình thần tượng để làm minh họa.
“Ban sao” cua Mr. Bean tro thanh hien tuong mang
 Chàng trai có ngoại hình giống Mr. Bean trở thành hiện tượng mạng.
“Wow! Liệu anh ấy có phải là họ hàng gì với Rowan Atkinson không ta?” – một người bình luận trên Reddit.
“Anh ta có thể gặp Rowan Atkinson và dễ dàng tham gia đóng một phiên bản trẻ hơn của Mr. Bean trong một bộ phim” – người dùng Zoey Date bình luận.
“Thậm chí sau khi đọc tiêu đề bài viết này, tôi vẫn tin đó là Rowan Atkinson đang hóa trang để làm mình trẻ ra” – một người khác bình luận về chàng trai có ngoại hình giống hệt Mr. Bean.
“Ban sao” cua Mr. Bean tro thanh hien tuong mang-Hinh-2
 Chàng trai có ngoại hình giống Mr. Bean trở thành hiện tượng mạng.
Có thể nói Mr Bean là vai diễn thành công nhất đã mang lại danh tiếng và sự yêu mến của người hâm mộ cho diễn viên hài Rowan Atkinson hiện đã 60 tuổi. Nhân vật Mr Bean bắt đầu xuất hiện trên truyền hình vào những năm 90 và từ đó đến nay Mr Bean đã trở thành cái tên quen thuộc đối với mọi nhà, đặc biệt là các em nhỏ.
Được biết, Atkinson đã nghĩ ra ý tưởng cho nhân vật Mr. Bean khi còn đang học bằng kỹ sư điện tử tại trường Đại học Queens, Oxford. Ngoài series phim hài trên truyền hình, ông còn tham gia hai phiên bản điện ảnh là "Mr Bean (1997)" và "Kỳ Nghỉ của Mr Bean (2007)". Doanh thu của 2 bộ phim này đã lên tới con số kỷ lục là 305 triệu bảng Anh.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)