Án mạng kinh hoàng tại Ninh Thuận: Giết chồng hiếp vợ giữa đêm

Google News

(Kiến Thức) - Vụ án mạng kinh hoàng "giết chồng hiếp vợ giữa đêm" xảy ra ở thôn An Thạnh 2, xã An Hải, (Ninh Phước - Ninh Thuận) vào rạng sáng ngày 18/9.

Nạn nhân trong vụ án mạng "giết chồng hiếp vợ giữa đêm" là ông Nguyễn Đông Tấn (49 tuổi) bị chết do một nhát dao chí mạng vào ngực trái. Vợ ông Đông, bà Lê Thị Tùng (48 tuổi) bị hung thủ cưỡng hiếp sau khi ra tay giết người chồng.
Bước đầu bà Tùng khai với cơ quan điều tra, khoảng 1h30 cùng ngày, bà Tùng trở giấc thì bất ngờ nhìn thấy một người đàn ông bịt mặt đang đi đến giường ngủ của 2 vợ chồng. Người này dùng dao nhọn đâm một nhát vào ngực trái ông Tấn, làm ông này rớt xuống đất, chết tại chỗ. Sau đó, hung thủ dùng dao khống chế và cưỡng hiếp bà Tùng ngay trên giường, rồi bỏ đi. Khi hung thủ rời khỏi khu vườn táo của gia đình, bà Tùng chạy ra ngoài kêu cứu.
An mang kinh hoang tai Ninh Thuan: Giet chong hiep vo giua dem
 Ngôi nhà xảy ra án mạng kinh hoàng.
Hiện trường của vụ án cho thấy không có sự xáo trộn, đồ đạc không bị mất mát gì.
Bà Tùng cho biết vợ chồng bà sinh sống, canh tác trong khu vườn táo nhiều năm qua, chưa hề có sự mâu thuẫn với những người xung quanh. Do bà Tùng khai bị hung thủ cưỡng hiếp nên cơ quan chức năng đã đưa bà Tùng đi giám định để có cơ sở mở rộng điều tra vụ án.
Theo Người lao động

Bình luận(0)