9X Vũng Tàu mang ghế salon ra giữa đường ngồi

Google News

Hình ảnh chàng trai ngồi giữa đường trên chiếc ghế salon hiện thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Tối 10/10 trên một trang mạng giải trí dành cho giới trẻ, tài khoản có tên Trương Huỳnh đã đăng tải hình ảnh chụp 1 nam thanh niên ngồi trên ghế salon với tiêu đề Anh rất tỉnh và đẹp trai... Tâm điểm chú ý chính là hành động kì lạ của chàng trai khi mang chiếc ghế salon đặt giữa đường để ngồi, dú phía trước đang có nhiều xe cộ đang lưu thông tới.
Hình ảnh này nhanh chóng lan tỏa khắp cộng đồng mạng khi nhiều diễn đàn đã đăng tải lại. Tại một trang mạng, sau vài giờ đăng tải đã nhận được gần 20.000 lượt xem, hàng trăm bình luận sôi nổi.
 Chàng trai mang ghế salon ra giữa đường ngồi gây chú ý.
Trước hành động khó hiểu của chàng, cư dân mạng đã đặt câu hỏi về mục đích của anh gì? Nhiều bình luận còn tỏ ra chỉ trích trước việc làm thiếu ý thức, nguy hiểm đến tính mạng.
Liên hệ với chàng trai trong hình, anh giới thiệu mình tên Trần Trung Hiếu, sinh năm 1997, sinh sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Về bức ảnh chụp ngoài được đang gây sốt dân mạng, Hiếu chia sẻ, đây là ảnh chỉ chụp cho vui. "Mình sang nhà bạn chơi, thấy không có ghế ngồi nên mới lấy bộ salon ra trước nhà ngồi cho mát mẻ. Tính mình hay nghịch ngợm nên đem thẳng ra ngoài đường để ngồi luôn. Sẵn chụp vài tấm đăng lên Facebook chọc cười mọi người" - anh nói.
Một góc chụp khác của Trung Hiếu. Ảnh: NVCC. 
Trung Hiếu cũng cho biết thêm, khi hình ảnh trên lan truyền trên mạng, cũng khá nhiều người vào lên án, chỉ trích việc làm nguy hiểm này. "Mình cũng đã giải thích cho mọi người hiểu, có nhiều anh chị lớn tuổi cũng vào khuyên ngăn, dù chỉ đùa giỡn nhưng cũng không nên đùa ngoài đường như vậy, rất nguy hiểm, nhất là thời gian đêm khuya nữa" - 9x kể.
Theo Phan Trai Uc/Zing

Bình luận(0)