Thanh niên “cứng” ngồi trên mui xế hộp diễu phố HN

Google News

(Kiến Thức) - Không ngại nhiều ánh mắt tò mò của người đi đường, nam thanh niên vẫn thản nhiên ngồi trên mui ô tô, đi thong dong giữa phố.

Clip về thanh niên “dị nhân” được các thành viên fanpage Otofun chia sẻ sáng nay gây xôn xao, bàn tán. Những hình ảnh được ghi lại tại Khương Đình, Hà Nội và nhân vật chính là một nam thanh niên chưa rõ nhân thân đi “dạo phố” bằng cách “không đụng hàng”.
Video nam thanh niên cưỡi mui xe diễu phố do thành viên Otofun chia sẻ:

Chàng thanh niên mặc áo sơ mi sẫm màu, quần bò, đi dép tông ngồi chễm chệ trên mui một chiếc ô tô màu đen. Không hiểu hành động này của nam thanh niên nhắm tới mục đích gì, nhưng sự xuất hiện của “ông kễnh” có dáng ngồi bá đạo này khiến nhiều người đi đường phải dừng lại và tò mò dõi theo.
Bất chấp mọi ánh nhìn của người đi đường, nam thanh niên vẫn rất ung dung ngồi trên mui xe. Chiếc xe cũng di chuyển khá chậm, giống như đang diễu phố, cố tình tạo sự chú ý với những người xung quanh.
 Trai trẻ ngồi chễm chệ trên mui xe đi chậm như đang cố tình gây sự chú ý. 
Hành động trên bị các thành viên diễn đàn Otofun cho rằng gây rất nhiều ảnh hưởng tới trận tự, an toàn giao thông. Không chỉ dễ khiến nhân vật chính bị tai nạn mà việc có quá nhiều người dừng lại tò mò xem chiếc xe chở “vip” này còn có thể gây ra ùn tắc.
Nickname Đặng Kiên bình luận: “Làm trò quá! Ngồi xe trông như quan lớn ấy, gặp công an, cảnh sát giao thông vào hỏi thăm, xử phạt là vừa. Cái này giống như là có sự phối kết hợp của tài xế và thanh niên ngồi trên mui thì phải. Thấy xe đi chậm như là đang diễu hành ấy”. Nickname Nguyễn Thái Hoan viết: “Cho cảnh sát ra xử phạt luôn đi! Mất mĩ quan, gây ùn tắc kinh quá. Hết trò hay sao mà lại đi diễn hề giữa phố theo như thế? Chẳng may gây tai nạn, ông tướng này ngã xuống đường bị xe tông phải thì sao... lúc đấy ai chịu trách nhiệm?”.
Tâm An

Bình luận(2)

Minh Hiền

giabaobao

Thanh niên này ngồi thế để "khoe" mình có xế hộp à, trông cứ như kiểu "ngáo đá" ấy?

Minh Hiền

nhatle

Thanh niên này không phải cứng mà là... quá cứng!