Gái bán dâm: Bạn bè giúp ít, tự mình thăng tiến thôi

Google News

Trong mắt của mọi người, cô hoàn hảo, xinh đẹp và tài năng, trong góc tối của bản thân, cô nhơ nhuốc trong cái vòng lẩn quẩn của một gái bán dâm nuôi thân.

Hương quê ở Bắc Ninh, vốn là một cô gái có nhan sắc, lại đang là sinh viên của một trường đại học chuyên ngành về nghệ thuật. Trong mắt của mọi người, cô hoàn hảo, xinh đẹp và tài năng. Nhưng trong góc tối của bản thân, cô nhơ nhuốc trong cái vòng lẩn quẩn "chân dài - đại gia" của một gái bán dâm nuôi thân.
Hương tâm sự: "Không phải ai em cũng đi đâu, chẳng qua anh là bạn a H. nên em mới đi thôi".
Hương nói thêm: "Nói em đi làm đĩ cũng chẳng ngoa, nhưng không phải đĩ đứng đường, thằng nào cũng lên giường được, chẳng qua em bần cùng quá thôi. Tại thằng bồ già của em đang yên đang lành lại 'xù' em trước Tết nên chẳng có tiền tiêu. Chắc con vợ nó ngửi thấy mùi hay lão có con nào mới thì em chẳng biết".
Hương cho hay, cái ngành cô chọn phải đánh đổi thân xác rất nhiều: "Lúc đầu thì ái ngại, nhưng lâu rồi thành quen". Vẫn cái phong cách trả lời cụt lủn của mình, Hương tiếp lời: "Ngay cả khi đi học, bọn em đã phải đầu tư rất nhiều vào quần áo, phụ kiện. Sau đó, phải đi kiếm 'show' làm thêm vài ba trăm. Bạn bè thì giúp ít vì bây giờ chỗ nào cũng bão hòa, nên tự mình thăng tiến thôi. Đàn bà có cái gì đâu, có cái vốn cũng chẳng còn", Hương thản nhiêu nói mà chẳng may mảy chạnh lòng.
Mỗi người một hoàn cảnh, mỗi phận đời lại khác, chẳng ai giống ai. Nhưng tất cả có chung một đặc điểm là luôn biện hộ cho mình để giảm bớt đi gánh nặng của một phần công việc mình đang làm.
Tìm đến một số webside LX, Gaigoi, lời chia sẻ của cô gái này trên những trang web "đen" rất đơn giản: "Em sinh viên cần tiền về quê ăn Tết. LH: 0125234xxx, hoặc add zalo để xem hàng".
Gai ban dam: Ban be giup it, tu minh thang tien thoi
Ảnh của Linh giới thiệu và một cậu trai tên D. đang mời gọi. 
Linh cho biết mình 20 tuổi, quê tận miền sơn cước của tỉnh Hà Giang.
Nói về hoàn cảnh nào đưa đẩy tới việc này, Linh tỏ vẻ khó chịu và trả lời rất nhát gừng: "Nhà em nghèo lắm, vùng núi cao, chăn nuôi, trồng trọt cũng chẳng được. Ở quê chỉ còn việc đi nhặt củi rồi đi bộ cả chục cây số bán được nhiều lắm là 10.000 đồng, chẳng đủ mua một cân gạo".
Phải mất rất lâu, Linh mới chịu chia sẻ: "Bố mẹ nghèo, không cho em đi lên tận Thủ Đô học đại học đâu, mà bắt ở quê lấy chồng rồi sinh con. Nhưng em nằng nặc lên thành phố học, từ đầu đi làm thuê, rửa bán, quét dọn. Cái gì em cũng làm nhưng,..."
Nữ bán dâm là thế, nhưng nam sinh bán dâm còn khủng khiếp hơn vì khách hàng đa dạng và phong phú hơn nữ. Khách của những nam bán dâm không chỉ phụ thuộc vào giới tính, độ tuổi mà nó bao hàm tất cả, từ những "quý bà sồn sồn", hay những quý ông đồng tính lạc bước, hoặc những vị khách có sở thích quái đản...
Nam (20 tuổi), quê Nghệ An vì đang thiếu tiền về quê ăn Tết nên nhận phục vụ tất cả, từ chị em, quý bà, tới các anh đồng tính, mọi thứ đều nhận đi "tuốt tuồn tuột".
Thông qua mạng xã hôi, Nam tâm sự rằng: "Trong năm em tiêu nhiều tiền quá, trót tiêu tiền tầu xe rồi nên cũng chỉ làm vài 'cuốc' để kiếm tiền tầu xe đi về quê thôi. Vì quê nhà em xa lắm".
Gai ban dam: Ban be giup it, tu minh thang tien thoi-Hinh-2
 Nam giới thiệu đây là ảnh mình.
Nam ra giá 300 ngàn cho một lần "vui vẻ". Còn nếu qua đêm thì 600 ngàn đồng. Nam cho hay tiếp: "Anh, chị yên tâm, em phục vụ tới bến luôn".
Có một thực trạng rằng, sinh viên hiện nay đi hành nghề bằng vốn tự có rất nhiều, đặc biệt dịp cận Tết này còn "ráo riết", nhộn nhịp hơn hẳn ngày bình thường. Cho dù bất kì lí do gì biện hộ cũng đều là ngụy biện cho hành động của mình. Họ mượn cớ mình cần tiền, hay nhà nghèo mà sa chân vào tệ nạn mại dâm trá hình.
Nhiều cô, cậu sinh viên ban đầu chỉ có ý định "một lần rồi thôi". Nhưng trước sức hút mãnh liệt của đồng tiền, nhiều cô, cậu đang ở độ tuổi "dở dở, ương ương" trở thành "nô lệ" của tệ nạn này.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)