Bắt quả tang nhiều “trai đẹp” bán dâm cho khách là…đàn ông

Google News

(Kiến Thức) - Khi ập vào kiểm tra trước sự ngỡ ngàng của quản lý, đoàn liên ngành phát hiện nhiều nam thanh niên đang có hành vi kích dục, mua bán dâm với khách là…đàn ông.

Đến tối 20/11, vụ việc bắt quả tang nhiều “trai đẹp” có hành vi kích dục, mua bán dâm cho khách là đàn ông xảy ra tại cơ sở spa, chăm sóc da Win đang được các ngành chức năng phân loại để lập hồ sơ xử lý.
 Một trong số các tiếp viên nam ký biên bản vi phạm quả tang.
Trước đó chiều cùng ngày, đoàn 2 (đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa-Xã hội TP HCM) phối hợp cùng Công an quận 10 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính cơ sở spa chăm sóc da Win, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 9, quận 10 do Lê Văn Nh (25 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) làm chủ.
Ngay khi đoàn kiểm tra xuất hiện, quản lý và nhiều nhân viên của spa nói trên hết sức ngỡ ngàng và khi lực lượng Công an, đoàn 2 ập vào 3 phòng của cơ sở thì bắt quả tang 3 nam tiếp viên đang kích dục, mua bán dâm với 3 vị khách nam bằng nhiều cách khách nhau.
Các nam tiếp viên tuổi đời khá trẻ với thân hình vạm vỡ sẵn sàng phục vụ tình dục đồng giới cho "quý ông" 
Trong khi đó, tại phòng dành riêng cho nhân viên, cơ quan chức năng ghi nhận có 6 nam tiếp viên khác đang chờ phục vụ khách.
Bước đầu đối tượng Nh. khai nhận thuê căn nhà nói trên với giá 30 triệu đồng/tháng và đăng ký kinh doanh spa chuyên phục vụ “quý ông” Cơ sở của Nh. hoạt động hơn 1 năm qua với đội ngũ nam tiếp viên còn trẻ, có độ tuổi từ 18 đến 25, thân hình vạm vỡ.
Khách tha hồ chọn lựa các nam tiếp viên "đẹp trai" qua màn hình máy tính của "chủ chứa"
“Cơ sở không trả lương cho các nam nhân viên và họ kiếm tiền bằng cách kích dục, bán dâm cho khách. Đổi lại khách sẽ mua vé 200 ngàn đồng/lượt mới được lên phòng để nhân viên phục vụ”, đối tượng Nh. khai nhận.
Được biết khi khách có nhu cầu, Nh. sẽ mở màn hình máy tính có hình ảnh khỏa thân của hàng loạt nam tiếp viên cho khách lựa chọn. Việc kích dục và mua bán dâm thì khách hàng và nam tiếp viên chủ động thương lượng với nhau.
“Bước đầu chúng tôi lập biên xử lý một số vi phạm hành chính của cơ sở này trong đó có lỗi vi phạm là sử dụng việc mua bán dâm, và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh”, đại diện đoàn kiểm tra thông tin.
Sau buổi làm việc, cơ quan chức năng đã áp giải những người có liên quan về trụ sở công an để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Đầu tháng 10/2015, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá Xã hội TP HCM cũng phối hợp với Công an quận 10 kiểm tra và triệt phá ổ mại dâm đồng tính nam xảy ra tại công ty TNHH y học cổ truyền Adonis, ở đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 và cũng bắt quả tang nhiều nam thanh niên có hành vi kích dục, bán dâm cho “quý ông”.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)