Xe máy SYM Attila còn mới bùng cháy khi lưu thông

Google News

(Kiến Thức) - Một đôi nam nữ điều khiển xe máy SYM Attila đang lưu thông trên đường, bất ngờ lửa bốc cháy nghi ngút dưới gầm xe khiến cả 2 hoảng loạn gọi người dân dập lửa.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 9h ngày 21/3, tại ngã ba Giảng Võ – Trần Huy Liệu, phường Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội.

 Nơi ngọn lửa bùng phát

Một số người dân khu vực chứng kiến vụ cháy cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ thấy một đôi nam nữ đèo nhau đi xe máy SYM Attila (màu đen) mang BKS: 29 – Y9 - 1332 đang lưu thông trên đường Giảng Võ – Láng Hạ thì bất ngờ bốc cháy dưới gầm xe.

Lúc này, đôi nam nữ hốt hoảng gọi mọi người dập lửa, nhưng người dân khu vực không có phương tiện chữa cháy, đành lấy nước. Rất may có một chiếc xe ô tô đi ngang qua, họ dừng lại lấy bình cứu hỏa mini trong xe ra dập lửa. Khoảng 5 phút sau ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

 Phần ngoài của chiếc xe bị cháy biến dạng

Tại hiện trường, PV Kiến Thức nhận thấy, ngọn lửa bắt đầu bùng phát phía dưới gầm xe (cạnh bình xăng) nhưng lửa chưa cháy đến bình xăng. Tuy nhiên, sau vụ cháy chiếc xe máy Attila của hãng SYM đã biến dạng, hư hỏng nặng.

Trên đồng hồ km cho thấy chiếc xe này mới chạy được hơn 14.000km và còn rất mới. Sau thời điểm xảy ra cháy, chủ xe đã rời bỏ hiện trường và gửi chiếc xe bên vỉa hè đi đâu đó.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Dưới đây là những hình ảnh về vụ cháy xe:

 Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy xe

 



Chiếc xe bị cháy hư hỏng nặng

 

 

 Chiếc xe còn mới nhưng đã không thể sử dụng được nữa sau vụ cháy.

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU


Hải Ngọc

Bình luận(0)