Xe buýt lao xuống vực 100m, 3 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Một người chết, hai người bị thương nặng là hậu quả của vụ xe buýt lao xuống vực sâu khoảng 100m, xảy ra vào chiều ngày 12/4, trên quốc lộ 20B, thuộc thôn Trường Sơn, Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Có mặt tại hiện trường, ông Trần Như Dũng, Chủ tịch UBND xã Xuân Trường cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h15 ngày 12/4, nạn nhân tử vong tại chỗ được xác định là một phụ nữ trên 30 tuổi, hai người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng là học sinh của một trường tại địa phương. Hiện danh tính các nạn nhân vẫn chưa được xác định cụ thể.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe buýt chạy tuyến Đà Lạt – Trạm Hành mang BKS 49X – 0930 đi đến khúc cua thuộc thôn Trường Sơn, xã Xuân Trường thì bị mất lái, xe lao thẳng xuống vực sâu khoảng 100m. Vào thời điểm này trên xe có 5 người: 1 lái xe, 1 soát vé cùng 3 hành khách.  

Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động hàng chục người tới đưa các nạn nhân lên đường rồi chuyển đi cấp cứu.

Hiện các cơ quan chức năng đang cứu hộ, cứu nạn và xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU


Khắc Lịch

Bình luận(0)