Trưởng BQL Khu kinh tế Hà Tĩnh đi xe biển xanh giả

Google News

Hơn một năm qua, ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng BQL Khu kinh tế Hà Tĩnh đi chiếc xe Land Cruiser GX.R V8 trị giá 4 tỷ, đeo biển công vụ giả. 

Chiếc ô tô Land Cruiser GX.R V8, trị giá gần 4 tỷ đồng được Trưởng BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh gắn biển số xanh (biển công vụ) giả ung dung lăn bánh trên đường hơn một năm nay.
Ngày 22/9, trao đổi với PV, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, chiếc xe Land Cruiser GX.R V8 biển số 38A - 00023, do ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh đang sử dụng hơn một năm qua chưa được đăng ký.
 Chiếc xe sang Land Cruiser GX.R V8, trị giá gần 4 tỷ đồng được BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh sử dụng biển công vụ giả. 
“Cho đến thời điểm hiện tại, Phòng CSGT không cấp biển số mang biển số 38A-000.23 cho BQL Khu kinh tế tỉnh. Chiếc xe Land Cruiser GX.R V8 cho đến hiện tại chưa đăng ký” - một lãnh đạo Phòng CSGT Hà Tĩnh khẳng định.
Được biết, hơn một năm qua chiếc xe Land Cruiser GX.R V8, đeo biển công vụ 38A-000.23, giá gần 4 tỷ đồng của ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh vẫn ung dung lăn bánh trên khắp các tuyến đường. Tuy nhiên, chiếc xe sang trọng này lại khoác trên mình biển công vụ giả.
Chiếc xe sang Land Cruiser GX.R V8, trị giá gần 4 tỷ đồng được BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh sử dụng biển công vụ giả.
Được biết, chiếc xe sang trên được BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh mua từ giữa năm 2013. Không biết vì lý do gì cho đến nay, chiếc xe được BQL Khu kinh tế Hà Tĩnh lắp biển số công vụ giả để lưu thông.
Trả lời câu hỏi khi chiếc xe sử dụng biển số giả và lưu thông hơn một năm nhưng tại sao vẫn chưa bị xử lý? Một lãnh đạo Phòng CSGT Hà Tĩnh cho biết: “Khi anh em làm việc nếu phát hiện thì sẽ xử lý, còn không phát hiện thì chịu”.
Dư luận tại Hà Tĩnh hết sức bức xúc trước việc lãnh đạo BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh sử dụng xe sang và ngang nhiên qua mặt cơ quan chức năng sử dụng biển số công vụ giả.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)