Xe biển xanh gây tai nạn, tháo chạy khỏi hiện trường

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi gây tai nạn xe ô tô biển xanh tăng ga tháo chạy khỏi hiện trường, mặc kệ cho nạn nhân ở lại....

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip, một chiếc xe Fortuner biển xanh (chưa rõ BKS) gây tai nạn cho 2 xe máy đi cùng chiều nhưng lại bỏ đi khiến nhiều người bức xúc.

Theo thông tin chia sẻ cùng với những hình ảnh trong clip, vụ va chạm xảy ra lúc 10h26 ngày 9/8 trên đoạn đường Thái Hà (quận Đống Đa, TP Hà Nội). Vụ va chạm được ghi lại bởi camera hành trình của chiếc ô tô đi phía sau.
Chiếc ô tô biển xanh chạy với tốc độ rất nhanh trên đoạn đường Thái Hà, mặc dù vào thời điểm này lượng người cùng lượng phương tiện tham gia giao thông rất đông. Sau đó, xe va chạm với người đi xe máy SH khiến lái xe bị ngã xuống đường, kéo theo hai xe máy bên phải cùng đổ.
Điều đáng nói, sau khi xảy ra vụ va chạm, lái xe biển xanh đã phóng xe bỏ đi mặc kệ cho các nạn nhân ở lại khiến nhiều người bức xúc.
Phạm Linh

Bình luận(1)

Minh Hiền

Trung

Lỗi thuộc về xe máy vì lạng lách, đi vào làn đường dành cho xe hơi. Có thể lái xe hơi không biết việc thanh niên đi xe máy bị ngã vì tay lái có thể quẹt nhẹ vào xe hơi cũng có thể gây mất thăng bằng bị ngã...