Trộm viếng biệt thự đêm Noel, khoắng hơn 3,5 tỉ

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi trở về nhà phát hiện cửa sổ bị bẻ, két sắt bị đập phá và số vàng gần 100 lượng bị mất, chủ nhà vội trình báo công an.

Chiều 26/12, Công an quận Thủ Đức phối hợp cơ quan CSĐT (PC45), Công an TP HCM tiếp tục công tác khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ mất trộm 95 lượng vàng và 50 triệu đồng (tổng trị giá 3,575 tỉ đồng) tại căn biệt thự số 1/5B, KP7, phường Linh Đông, quận Thủ Đức của anh Đỗ Văn Tiễn (45 tuổi).
 
Theo thông tin ban đầu thì vợ chồng anh Tiễn không thường xuyên có mặt tại biệt thự này mà chỉ khóa cửa đi vắng suốt ngày.
Khuya 24/12, anh Tiễn một mình về nhà và bàng hoàng nhìn thấy cửa sổ bên hông biệt thự giáp với khu đất trống đầy cỏ cây rậm rạp bị bẻ gãy. Qua kiểm tra, anh Tiễn phát hiện két sắt để trong phòng bị cạy phá, toàn bộ số vàng tổng cộng 95 lượng và 50 triệu tiền mặt bị lấy sạch.
Nạn nhân lập tức đến Công an phường trình báo và vụ việc cũng được báo về đội CSĐT Công an quận.
Căn biệt thự của anh Tiễn có mặt tiền giáp tuyến đường sắt và bên hông là bãi đất trống đầy cỏ cây rậm rạp.
Ngay lập tức, Công an quận Thủ Đức đã có mặt phong tỏa hiện trường để bảo vệ dấu vết. Do vụ mất trộm tài sản có số lượng lớn nên vụ việc sau đó đã được PC45 thụ lý điều tra theo thẩm quyền.
Được biết, anh Tiễn đang công tác tại một công ty xây dựng với chức danh giám đốc. Căn biệt thư anh mua đã khá lâu với mặt tiền tiếp giáp với tuyến đường sắt Sài Gòn - Hà Nội; phía sau giáp với nhà dân nhưng bên hông là bãi đất trống đầy cỏ cây và có khả năng kẻ gian đột nhập từ khu vực này.
Vũ Sơn

Bình luận(0)