TPHCM: Cá sấu phóng từ xe xuống đường, nhiều người hốt hoảng

Google News

(Kiến Thức) - Một con cá sấu khá lớn bất ngờ rơi từ chiếc xe du lịch loại 25 chỗ xuống đường giữa trung tâm TP HCM khiến nhiều người một phen hốt hoảng.

Khoảng 17h30 ngày 25/12, chiếc xe du lịch 25 chỗ BKS 53S-4118 (thuộc công ty Suối nước khoáng nóng Bình Châu- khu nghỉ mát biển Hồ Cốc) đang lưu thông đến ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai- Cống Quỳnh (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM) thì bất ngờ làm rơi một con cá sấu xuống đường.
Lúc này rất đông người đi đường vô cùng hốt hoảng khi nhìn thấy một con cá sấu khá lớn nặng gần 50kg, dài 2m dù bị cột chân, bịt mõm nhưng giãy giụa rất mạnh. Vụ việc đã khiến giao thông ngay giờ cao điểm bị ùn tắc vì có đông người hiếu kỳ dừng lại xem.
Con cá sấu nặng gần 50kg và dài 2m bất ngờ rơi từ trên xe xuống đường khiến nhiều người hốt hoảng.
Nhận được tin báo, công an phường Nguyễn Cư Trinh đã đến hiện trường đưa con cá sấu cùng tài xế xe du lịch về trụ sở làm rõ. Theo trình bày của tài xế thì con cá sấu này đang bị bệnh nên công ty giao chở về Cá sấu Hoa cà (quận Thủ Đức).
Lực lượng Công an phường đến hiện trường giải quyết vụ việc.
Đến tối cùng ngày , phía công ty chủ quản của con cá sấu này đã cử người đưa giấy tờ liên quan của kiểm lâm đến trình báo.
Tài xế điều khiển phương tiện gây sự cố bị xử phạt hành chính về việc vận chuyển trái phép động vật.
Theo tài xế, mặc dù công ty đã xuất trình giấy chứng minh nguồn gốc của cá sấu tuy nhiên tại thời điểm cá sấu “phóng” khỏi xe, tài xế không xuất trình được giấy tờ nên đã bị xử phạt vi phạm hành chính vì vận chuyển trái phép động vật.
Vũ Sơn

Bình luận(0)