“Sập bẫy” gái làng chơi sau cái nháy mắt đưa tình

Google News

(Kiến Thức) - Được cô gái lạ làm quen, nháy mắt, cho số điện thoại, anh H. liên hệ đến nhà nghỉ và 2 người “quan hệ” thì bất ngờ có kẻ thứ 3 vào tống tiền…

Cơ quan Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng Hoàng Thị Hạt (25 tuổi, ở Xuân Vinh, Xuân Trường, Nam Định) và Lê Thị Nga (34 tuổi, ở tổ 25 phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.
“Chết” vì cái nháy mắt…
Theo cơ quan điều tra, vào ngày 22/11, anh Nguyễn Văn H. (huyện Thanh Trì, Hà Nội) dừng xe chờ đèn đỏ trên đường Vành đai 3 (thuộc địa phận phường Trần Phú, quận Hoàng Mai) thì gặp một phụ nữ ưa nhìn đỗ xe bên cạnh.
Hai đối tượng Hạt (trái) và Nga tại cơ quan công an.
Không lâu sau, cô gái chủ động làm quen với anh H., đồng thời xin số điện thoại. Trước khi đi, "cô gái gửi tặng” anh H. một cái nháy mắt đưa tình kèm theo lời nhắn, khi cần “vui vẻ” hãy liên lạc với cô, giá chỉ với 200 nghìn đồng.
Mới gặp lần đầu, nhưng với những lời và cử chỉ “gợi tình” của cô gái lạ làm anh H. nổi hứng muốn được “vui vẻ”. Đến trưa ngày hôm sau (23/11 – PV), anh H. đã chủ động gọi điện hẹn cô gái lạ tới nhà nghỉ ở tổ 7, phường Trần Phú để “quan hệ”.
Xong việc, anh H. rút ví trả cho cô gái 200 nghìn đồng tiền phí “vui vẻ” và “bo” thêm 100 nghìn đồng nữa. Tuy nhiên, lúc này cô gái nói: “Chỗ này không đủ, phải 50 triệu cơ”. Khi cô gái đưa ra con số “khủng” khiến anh H. bất ngờ.
Lúc này, 2 người xảy ra tranh cãi thì có một người phụ nữ khoảng 30 tuổi bất ngờ đẩy cửa xông vào và tự xưng là người nhà của cô gái đã “vui vẻ” với anh H. rồi lớn tiếng đe dọa, nếu anh H. không bồi thường sẽ gọi người nhà đang chờ dưới nhà nghỉ lên “xử lý”.
… “quan hệ” xong bị dọa rồi lấy sạch tiền
Không một mảnh vải che thân và sợ bị lộ chuyện, anh H. van xin hai người phụ nữ lạ. Thừa lúc này, hai đối tượng lục soát áo H. lấy đi 13,2 triệu đồng. Thấy thế, anh H. van xin thì được các đối tượng ném lại 1,5 triệu đồng rồi nhanh chân rời khỏi phòng.
Nga kẻ đạp cửa xông vào dọa anh H.
Đến ngày 24/11, anh H. đến Công an phưởng Trần Phú trình báo sự việc trên. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an phường Trần Phú (lặp phía trên) đã phối hợp với Đội CSHS, Công an quận Hoàng Mai nhanh chóng vào cuộc điều tra.
Cơ quan điều tra thấy nổi lên hai đối tượng nghi vấn là Hoàng Thị Hạt và Lê Thị Nga. Tại cơ quan công an, cả Hạt và Nga khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Cả 2 đối tượng này khai nhận, giữa 2 người không hề có mối quan hệ họ hàng mà chỉ quen biết nhau ngoài xã hội. Thủ đoạn của của Nga và Hạt là chia nhau tìm “con mồi” và phát tín hiệu hẹn hò để “vui vẻ”. Sau khi con mồi “sập bẫy”, Nga và Hạt sẽ cùng nhau diễn màn kịch vu cho khách làng chơi quan hệ bất chính rồi đe dọa, cưỡng đoạt tài sản.
Một cán bộ điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, Hạt từng có tiền sự về tội đánh bạc còn Nga có chồng và 2 con nhưng đã ly hôn.
Vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai điều tra mở rộng.
Tiến Dũng

Bình luận(0)