Quan hệ với trẻ em, thà đi tù chứ không bồi thường

Google News

(Kiến Thức) - Người thân của Q. tìm đến nơi Huề thuê trọ yêu cầu bồi thường vì quan hệ với Q. Hai bên không thỏa thuận được mức bồi thường nên gia đình Q. báo công an.

Cơ quan Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Huề (25 tuổi, ở Kim Bảng, Hà Nam, đang tạm trú ở Tổ 17 phường Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra về hành vi “giao cấu với trẻ em”.
Lê Văn Huề tại cơ quan công an.
Theo cơ quan điều tra, qua chương trình kết bạn trên sóng phát thanh, Huề quen biết Phạm Thị Q. (15 tuổi, ở huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) và có tình cảm với nhau. Ngày 23/1, Huề đưa Q. về phòng trọ của mình chơi. Đến khoảng 21h Huề hỏi Q. có đi ngủ không. Q. trả lời không, Huề vẫn bế Q. lên giường.
Khi Huề hỏi: “Em có yêu anh không”, Q. trả lời có. Nghe bạn gái nói với mình như vậy, Huề liền thực hiện hành vi quan hệ tình dục với Q. Sau đó, Huề ôm Q. ngủ đến sáng. Hôm sau, vừa thức dậy, Huề lại tiếp tục đòi "quan hệ" với Q. nhưng không thực hiện được.
Đến khoảng 13h ngày 24/11, Q. gọi điện cho người thân trong gia đình đến đón rồi đi bộ ra gầm cầu Thanh Trì. Lúc này, Huề đòi đi cùng nhưng Q. không đồng ý vì sợ người thân trong gia đình biết chuyện tình cảm giữa 2 người.
Tuy nhiên, sau đó người thân của Q. đã tìm đến nơi Huề thuê trọ để yêu cầu bồi thường vì đã “quan hệ” với Q... Nhưng hai bên không thỏa thuận được mức bồi thường nên gia đình Q. đã trình báo sự việc trên với cơ quan công an phường Trần Phú.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an Trần Phú đã phối hợp cùng Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàng Mai tổ chức xác minh và làm rõ nội dung đơn tố cáo của gia đình Q. là đúng. Sau đó, Huề đã ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)