Ngày thứ 47: Máy địa bức xạ dò xác nạn nhân Cát Tường

Google News

(Kiến Thức) - “Nếu thấy xác người, máy địa bức xạ sẽ phát ra tín hiệu, nhưng khó có thể nhận ra chính xác đâu là thi thể của nạn nhân Huyền”, chuyên gia tia đất Vũ Bằng cho biết.

Chỉ 2 ngày nữa tới cúng 49 ngày, xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền - người bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường) phẫu thuật làm chết, rồi ném xác phi tang, vẫn được gia đình và cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm.
Ông Vũ Văn Bằng, chuyên gia tia đất cùng chiếc máy dò trên tay.
Ông Vũ Văn Bằng, chuyên gia tia đất đang cùng các đồng nghiệp trong 4 ngày qua, dùng máy địa bức xạ tìm kiếm nạn nhân Huyền, cho biết: “Nếu thấy xác người, máy địa bức xạ sẽ phát ra tín hiệu, nhưng khó có thể nhận ra chính xác đâu là thi thể của nạn nhân trong vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường”.
“Gia đình sẽ dùng mọi cách để có thể tìm cho ra cháu Huyền. Ngày hôm nay không tìm được, ngày mai gia đình chúng tôi lại tìm tiếp. Những vị trí được nhận định là có thể tìm thấy xác, gia đình sẽ thuê tàu sục, thổi cát rẽ ra để cho thợ lặn xuống tìm kiếm, cầu mong sẽ có kết quả”, ông Phạm Đức Quang, cậu ruột chồng nạn nhân cho biết. 
Ông Vũ Bằng cùng các cộng sự tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân Huyền trên sông Hồng.
Trong ngày 4/12, các nhà khoa học cùng đội thợ lặn đã tiến hành tìm kiếm tại cả 5 vị trí nghi vấn từ cầu Thanh Trì xuống đến bến Phà Văn Đức (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) nhưng đều chưa mang lại kết quả.
Nhà ngoại cảm Nguyễn Bích Vân (ở phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nộị) khẳng định: "Hôm nay (4/12) nhất định sẽ tìm thấy xác nạn nhân". Nói về chỗ nghi xác nạn nhân thì bà Vân cho biết: "Thiên cơ không thể tiết lộ, đến lúc tìm thấy được, các anh sẽ biết tôi nói đúng hay sai".
Tuy nhiên, theo ghi nhận của Kiến thức, tới sáng nay (5/12), xác nạn nhân Huyền vẫn bặt vô âm tín.
Tiến Dũng

Bình luận(0)